Tiếp tục duy trì Hội hoa xuân Vũng Tàu 2019 phục vụ người dân, du khách

Thứ Hai, 11/02/2019, 19:59 [GMT+7]
In bài này
.

Theo ông Nguyễn Bá Hoàng, Phó Trưởng Phòng Đầu tư-Xây dựng, Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu UPC - đơn vị thực hiện Hội hoa xuân (HHX) Vũng Tàu Kỷ Hợi 2019 cho biết, theo kế hoạch HHX TP.Vũng Tàu diễn ra từ ngày 1-2 đến 14-2 (Từ 27 tháng chạp năm Mậu Tuất đến mùng 10 tháng giêng năm Kỷ Hợi). Tuy nhiên, do nhiều mô hình tại hội hoa xuân vẫn còn đẹp, nhiều giỏ hoa vẫn còn rực rỡ nên Công ty tiếp tục duy trì chăm sóc và bảo vệ  để tiếp tục phục vụ người dân và khách du lịch tham quan, thưởng lãm.

Du khách thích thú tham quan, chụp ảnh tại HHX TP.Vũng Tàu.
Du khách thích thú tham quan, chụp ảnh tại HHX TP.Vũng Tàu.

Theo tính toán của công ty UPC hiện nay vẫn còn 80% hoa vẫn còn tươi, sức sống khỏe nên công ty tiếp tục cắt cử công nhân trực, tưới... 20% giỏ hoa đã được thu hồi vì quá héo chủ yếu là các loại hoa như: hoa hướng dương, dạ yến thảo, dừa cạn… Riêng  mô hình khối chóp; các tiểu cảnh “Vũng Tàu xanh”, “Vui tết thiếu nhi” , “Rừng nhiệt đới”; các khu vực trang trí ở quảng trường Trưng Vương... sẽ tiếp tục được giữ lại để tạo thêm cảnh quan cho thành phố, phục vụ người dân tham quan, chụp ảnh... đến khi hư mới bỏ.

Trong khi đó, đường hoa Phạm Văn Đồng (TP. Bà Rịa) theo Ban Quản lý dự án xây dựng 2 TP. Bà Rịa thì đến mùng 8 Tết sẽ kết thúc vì thành phố đã duyệt kinh phí duy trì, bảo dưỡng từ trước Tết. Tuy nhiên, đường hoa Phạm Văn Đồng đang nhận được nhiều lời khen ngợi, tạo nên sự thu hút của đông đảo đối với người dân và du khách nên Ban Quản lý dự án xây dựng 2 đang chờ ý kiến của UBND TP.Bà Rịa về việc có tiếp tục hay không việc duy trì đường hoa những ngày sau Tết.

Tin, ảnh: SONG THƯ

;
.