Bộ sưu tập "Ngôi sao danh vọng" của NTK Việt Hùng

Thứ Sáu, 26/04/2019, 07:33 [GMT+7]
In bài này
.

Tại Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 22 năm 2019, nhà thiết kế (NTK) Việt Hùng đã giới thiệu bộ sưu tập (BST) thời trang áo dài hiện đại “Ngôi sao danh vọng”. BST này đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người có mặt tại sự kiện này.

Ngày nay, cùng với trang phục công sở, trang phục áo dài hiện đại cũng xuất hiện khá phổ biến tại các văn phòng, trên đường phố và trong các chương trình trình diễn thời trang. BST thời trang áo dài hiện đại với chủ đề “Ngôi sao danh vọng” được giới thiệu tại Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 22 năm 2019 của NTK Việt Hùng thể hiện sự năng động, khỏe khoắn nhưng đầy nữ tính, đã chinh phục được khán giả. 

 Nếu như trước đây, trang phục áo dài truyền thống gắn liền với hình ảnh tay áo dài kết hợp cùng quần ống loe rộng, thì trang phục áo dài hiện đại của người phụ nữ Việt Nam được cách tân phần tay áo, chất liệu, kết hợp cùng quần ôm sát, tạo cảm giác thoải mái, năng động cho người mặc.

 

 

 

Họa tiết chủ đạo của BST là các ngôi sao, tượng trưng cho sự thành công, lấp lánh của các VĐV, đoàn VĐV tại Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 22 năm 2019. Sự có mặt của các người mẫu đến từ TP. Hồ Chí Minh cùng BST áo dài của NTK Việt Hùng đã góp phần mang lại sự tươi mới cho giải năm nay. Vũng Tàu Chủ nhật trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc BST “Ngôi sao danh vọng”.

HUẤT THẢO, Ảnh: PHÚC LƯU

 
;
.