"Chuyện bốn mùa" và những vở kịch theo gương Bác

Thứ Sáu, 20/09/2019, 08:18 [GMT+7]
In bài này
.

“Chuyện bốn mùa” là sự nối tiếp của chương trình sân khấu truyền hình nổi tiếng “Trong nhà ngoài phố” trên HTV, với những thông tin đậm chất thời sự, nhân sinh, chương trình góp phần giúp khán giả có cái nhìn chuẩn mực về những vấn đề của xã hội.

Cảnh trong vở kịch Người tử tế nhà đầu hẻm.
Cảnh trong vở kịch Người tử tế nhà đầu hẻm.

Sau các chương trình đã được khán giả đón nhận, chuyên mục “Chuyện bốn mùa” tiếp tục dàn dựng một số vở kịch với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Chương trình sẽ phát sóng trong tháng 10/2019, trên kênh HTV7, với các vở: Không thể mua chuộc, Người tử tế nhà đầu hẻm, Người thầy, Phòng khám miễn phí... (đạo diễn Hoàng Duẩn dàn dựng). Các vở kịch thể hiện vấn đề thời sự nóng hiện nay như: DN sử dụng đồng tiền để bưng bít việc xả thải gây ô nhiễm môi trường; Việc vận động bà con hiến đất mở rộng hẻm; Tôn vinh nhà giáo, tôn vinh việc làm cao cả của một bác sĩ về hưu…

Từng vở kịch trong “Chuyện bốn mùa” thấm đậm thông điệp về việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh, nhất là ở những cán bộ nhà nước. Với mỗi người cán bộ, khi đã ý thức được những vấn đề cần làm, cần tránh, cần khắc phục thì nên ra sức chung tay để dựng xây một thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình, từ chính những hành động nhỏ nhất, đơn giản nhất.

THÚY BÌNH

;
.