Họp báo giới thiệu về Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Thứ Sáu, 13/09/2019, 11:17 [GMT+7]
In bài này
.
● Bảo đảm an ninh trật tự, kiểm soát chặt giá dịch vụ

Sáng 13/9, Sở VH-TT phối với Sở TT-TT và Sở Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21, năm 2019. Tham dự họp báo có gần 30 phóng viên, biên tập viên và đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh và tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao trả lời các câu hỏi của phóng viên về công tác tổ chức Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 tại buổi họp báo.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao trả lời các câu hỏi của phóng viên về công tác tổ chức Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 tại buổi họp báo.

LHP Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23 đến 27/11 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. LHP gồm các hoạt động chính như: Lễ khai mạc LHP; 2 hội thảo về bối cảnh quay phim tại Việt Nam và nâng cao chất lượng điện ảnh Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; Chiếu phim miễn phí phục vụ khán giả tại các rạp chiếu phim trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố; tổ chức cho các đạo diễn, diễn viên, nhà làm phim tham quan các danh thắng tại Bà Rịa - Vũng Tàu; Lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các phim xuất sắc, vinh danh các nghệ sĩ có đóng góp cho sự phát triển của điện ảnh nước nhà…

Các đại biểu tham dự họp báo.
Các đại biểu tham dự họp báo.

Dự kiến, LHP Việt Nam lần thứ 21 quy tụ khoảng 1.500 khách mời là nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim. Đây cũng là dịp để thu hút khách đến với BR-VT. Vì vậy, Sở VH-TT, Sở Du lịch sẽ phối hợp với các sở, ngành, địa phương chú trọng công tác truyền thông về LHP để thu hút khách; quảng bá thế mạnh về kinh tế, văn hóa, du lịch của địa phương đến giới điện ảnh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ chú trọng công tác bảo đảm an ninh trật tự; kiểm soát chặt chẽ giá dịch vụ du lịch và bảo đảm VSATTP… trong thời gian diễn ra LHP để tạo ấn tượng với khách.

THI PHONG

;
.