Sắc màu cuộc sống trong ánh mắt trẻ thơ

Thứ Sáu, 17/07/2020, 21:21 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là tên gọi Hội thi vẽ Hè 2020 do Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Bảo tàng tỉnh BR-VT, Công ty Truyền thông và Sự kiện Sao Mai tổ chức.

Hội thi diễn ra ngày 16/8, dành cho tất cả các em thiếu nhi đang sinh sống và học tập trong tỉnh. Các em được chia làm 3 bảng: Mầm non (Bảng A), Tiểu học (Bảng B) và THCS (Bảng C).

Theo đó, trong thời gian 150 phút, các em hoàn thành bức tranh trên khổ giấy do Ban tổ chức quy định, thể hiện mong muốn, ước mơ của mình theo chủ đề: “Sắc màu cuộc sống trong ánh mắt trẻ thơ”. Tranh được trang trí với các loại màu tự chọn như: chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu hoặc các chất liệu khác đều hợp lệ.

Ngoài các giải A, B, C, Ban tổ chức sẽ trao thưởng cho 10 tác giả có bức tranh về bảo vệ môi trường đẹp, xuất sắc, ý nghĩa mang tính mỹ thuật cao. Bên cạnh đó, những bức tranh đạt giải sẽ được triển lãm trong Chương trình Triển lãm tranh ảnh và nghệ thuật sắp đặt với chủ đề liên quan đến rác thải nhựa nhằm tuyên truyền, phổ biến về tác hại của rác thải nhựa đến môi trường và các giải pháp đối với rác thải nhựa.

Các em thí sinh đăng ký tại Nhà Thiếu nhi tỉnh BR-VT (33, Phan Bội Châu, phường 2, TP. Vũng Tàu). ĐT liên hệ: 0254 3852.333, số di động: 0918.157.413 (cô Lê Thị Đoan Trinh). Thời gian đăng ký dự thi đến hết ngày 8/8/2020.

DIỄM QUỲNH

 
;
.