Hơn 350 lượt tình nguyện viên tham gia "Bức họa ven biển" giai đoạn 2

Chủ Nhật, 20/09/2020, 18:42 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 18 đến 20/9, hơn 350 lượt tình nguyện viên (TNV) đã cùng tham gia giai đoạn 2 “Bức họa ven biển” tại bờ kè Phước Hải (TT.Phước Hải, huyện Đất Đỏ).

Các TNV đến từ Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu) tham gia vẽ tranh “Bức họa ven biển”.
Các TNV đến từ Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu) tham gia vẽ tranh “Bức họa ven biển”.

Đây là công trình do UBND thị trấn Phước Hải phối hợp với Green Trips (TP.Hồ Chí Minh) - một tổ chức phi lợi nhuận về bảo vệ môi trường, thực hiện. Theo đó, hàng ngàn hình ảnh với màu sắc ấn tượng, thể hiện nguồn hải sản dồi dào của biển, như: cá, tôm, cua, mực... và những thông điệp xanh “Nói không với rác thải nhựa”, “Chung tay bảo vệ môi trường”, “Bảo vệ đại dương”... đã được các họa sĩ chuyên và không chuyên thể hiện, tạo nên bức tranh phong phú lên 2km bờ kè biển.

Giai đoạn 1 của “Bức họa ven biển” được thực hiện ngày 28 và 29/8, với sự tham gia của gần 200 TNV, tô điểm 1km bờ kè với nhiều hình ngộ nghĩnh, như: minions, cờ đỏ sao vàng, sinh vật biển... Ngoài vẽ tranh, chương trình còn có các hoạt động ý nghĩa khác, như: Tổ chức đêm gala “Mẹ thiên nhiên-những điều bí ẩn”, nhặt rác ven biển, lắp đặt thùng rác ven biển để người dân, du khách để rác đúng nơi quy định.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 
;
.