VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI HOA HẬU VIỆT NAM 2020:

20 giờ ngày 10/11, tại Công viên Bãi Trước: Diễn ra phần thi Người đẹp Thời trang

Thứ Ba, 10/11/2020, 15:51 [GMT+7]
In bài này
.

* Từ 17 giờ cấm xe các tuyến đường quanh khu vực sân khấu

Đúng 20 giờ tối 10/11, 35 thí sinh vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ tranh tài ở phần thi Người đẹp Thời trang. Địa điểm thi tại sân khấu ngoài trời Công viên Bãi Trước, TP. Vũng Tàu. Đêm thi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và livestream trên Fanpage Hoa hậu Việt Nam, Pop, Yans, VieON, Tiktok...

Các thí sinh dự thi nội dung Người đẹp thể thao, diễn ra sáng 9/11 tại Imperial Beach Club. Ảnh: BTC
Các thí sinh dự thi nội dung Người đẹp thể thao, diễn ra sáng 9/11 tại Imperial Beach Club. Ảnh: BTC

Trước đó, lúc 19h00, Ban Tổ chức (BTC) bắt đầu đón khách và thực hiện các bước chuẩn bị khai mạc chương trình chính thức của phần thi Người đẹp Thời trang.

NHIỀU HOA HẬU, CA SĨ NỔI TIẾNG THAM DỰ

Đêm thi Người đẹp thời trang có sự góp mặt của nhiều người đẹp như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, siêu mẫu Như Vân và các ca sĩ Lệ Quyên, Quang Dũng, Hồ Quang Hiếu, Mlee…

Sân khấu ngoài trời Công viên Bãi Trước, TP. Vũng Tàu đã sẵn sàng cho phần thi Người đẹp Thời trang. Ảnh: QUANG VINH
Sân khấu ngoài trời Công viên Bãi Trước, TP. Vũng Tàu đã sẵn sàng cho phần thi Người đẹp Thời trang. Ảnh: QUANG VINH

Theo BTC cuộc thi, có khoảng 5.000 vé mời đã gửi đến khách mời là các nhà tài trợ, các cơ quan, đơn vị, địa phương. Chỉ những người có vé mời mới được vào cổng. Do vậy, khách mời cần mang theo vé để kiểm soát an ninh và bố trí chỗ ngồi.

Trong đêm 12/11, vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm các phần thi: Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng cũng diễn ra tại sân khấu Công viên Bãi Trước. Khoảng 5000 vé mời cũng đã được gửi đến nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị, địa phương. BTC cho biết, toàn bộ khán giả là khách mời, không bán vé tham dự các đêm thi.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 do Báo Tiền Phong phối hợp Công ty CP Quảng cáo Thương mại Sen Vàng tổ chức.

2 MÀN HÌNH LỚN PHỤC VỤ KHÁN GIẢ

Để phục vụ khán giả không có vé tham dự 2 đêm thi, BTC lắp đặt 2 màn hình lớn gần khu vực sân khấu tại đường Quang Trung và Nhà truyền thống Cách mạng (số 1 Bacu), đồng thời bố trí hơn 2.000 ghế ngồi tại khu vực 2 màn hình này.

Màn hình lớn gần khu vực sân khấu tại đường Quang Trung phục vụ phục vụ khán giả không có vé tham dự. Ảnh: QUANG VINH
Màn hình lớn gần khu vực sân khấu tại đường Quang Trung phục vụ phục vụ khán giả không có vé tham dự. Ảnh: QUANG VINH

TP. Vũng Tàu đã huy động các lực lượng giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, y tế, phòng cháy, chữa cháy và tổ chức 13 chốt trực điều tiết giao thông quanh khu vực diễn ra đêm thi.

CẤM XE LƯU THÔNG Ở MỘT SỐ TUYẾN ĐƯỜNG

Để bảo đảm an ninh trật tự các đêm thi, từ 17 giờ đến 24 giờ ngày 10 và 12/11, TP. Vũng Tàu thực hiện việc cấm xe lưu thông quanh khu vực sân khấu với các tuyến đường: Quang Trung (đoạn từ Hoàng Diệu đến Nguyễn Du); Lê Quý Đôn (đoạn từ Quang Trung đến Lê Lợi); Trương Vĩnh Ký (đoạn từ Bacu - Hoàng Diệu); Bacu (đoạn từ Quang Trung đến Lê Lợi); Trưng Trắc - Trưng Nhị (đoạn từ Lê Lợi đến Trần Hưng Đạo); Thủ Khoa Huân (đoạn từ Lê Quý Đôn đến Hoàng Diệu); Lý Tự Trọng (đoạn từ Lê Lợi đến Trần Nguyên Hãn); Thống Nhất (đoạn từ Quang Trung đến Trần Nguyên Hãn).

CÁC VỊ TRÍ ĐẬU XE Ô TÔ

- Dành cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ gồm: Đường Lê Quý Đôn (đoạn từ Lê Lợi - Quang Trung); đường Trương Vĩnh Ký (đoạn từ Lê Quý Đôn - Bacu).

- Vị trí đậu xe cho BTC: Đường Quang Trung phía biển (đoạn từ Lê Lợi - Trương Công Định).

- Vị trí đậu xe khách VIP: Trụ sở cũ của Công an Tp. Vũng Tàu (đường Thống Nhất).

- Vị trí đậu xe khách dự sự kiện: Trụ sở cũ của Sở Giao thông - Vận tải, Thư viện TP. Vũng Tàu, Phòng Văn hóa - Thông tin, Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất TP Vũng Tàu, Hội trường Khối vận, Nhà văn hóa Thanh niên, vịnh đỗ xe đường Hạ Long, khuôn viên số 21 Thống Nhất, Trường THCS Vũng Tàu, Trường THCS Châu Thành, SVĐ Lam Sơn, một bên lòng đường của đường Quang Trung (đoạn từ Hoàng Diệu - Trần Phú) và đường Trần Phú.

CÁC VỊ TRÍ ĐỂ XE MÁY

- Vị trí để xe của lực lượng chức năng làm nhiệm vụ: Nhà truyền thống số 01 Bacu (phần phía sau giáp đường Trương Vĩnh Ký)

- Vị trí để xe khách mời, du khách và người dân: Lòng đường Trưng Trắc -Trưng Nhị (đoạn Lê Lợi - Trần Hưng Đạo); Nhà Thiếu nhi (cũ); Vỉa hè đường Trần Hưng Đạo; lòng đường Trương Vĩnh Ký và đường Thủ Khoa Huân (đoạn từ Hoàng Diệu - Lê Quý Đôn); Khuôn viên trước nhà thờ Vũng Tàu.

Lòng đường Trưng Trắc -Trưng Nhị (đoạn Lê Lợi - Trần Hưng Đạo) là nơi để xe của người dân, du khách. Ảnh: QUANG VINH
Lòng đường Trưng Trắc -Trưng Nhị (đoạn Lê Lợi - Trần Hưng Đạo) là nơi để xe của người dân, du khách. Ảnh: QUANG VINH

ĐĂNG KHOA

 

;
.