.

Phát động cuộc thi Quyển sách tôi yêu năm 2024

Cập nhật: 16:35, 29/03/2024 (GMT+7)

Thư viện tỉnh (Sở VH-TT) tổ chức cuộc thi “Quyển sách tôi yêu” năm 2024 dành cho HS, SV các trường THCS, THPT, CĐ, ĐH, thí sinh tự do trên địa bàn tỉnh. Thời gian nhận bài thi đến 16 giờ ngày 8/4/2024.

Thí sinh viết bài cảm nhận, suy nghĩ về một quyển sách mà mình yêu thích có nội dung về gia đình, bạn bè, thầy cô; đất nước, con người Việt Nam, quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu; các tác phẩm có giá trị, đạt giải thưởng cao; sách về đạo đức, nhân cách, gương điển hình; về kỹ năng sống; các tác phẩm văn học; sách về lịch sử, địa lý, khoa học tự nhiên…

Nội dung bài cảm nhận phải thể hiện được rằng mình đã đọc và muốn giới thiệu cuốn sách cũng như những giá trị của cuốn sách này đến đông đảo bạn đọc. Bài viết cần nêu rõ tên sách, tên tác giả, nhà xuất bản, năm xuất bản, thể loại, có thể minh họa hình ảnh, bìa sách; Nội dung và giá trị của cuốn sách; ý nghĩa, tác dụng của tác phẩm, có liên hệ với cảm nhận bản thân hoặc mở rộng.

Bài dự thi gửi về địa chỉ: Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, số 4 đường Phạm Văn Đồng, phường Phước Trung, TP.Bà Rịa.

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức nhân dịp chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23/4).

HOÀNG BÁCH

 
.
.
.