.

Nghe Mỹ Tâm hát, ngắm hoàng hôn và đợi trăng lên

Cập nhật: 16:50, 19/04/2024 (GMT+7)

Trong những phiên livestream với khán giả những ngày gần đây, Mỹ Tâm liên tục “gây sốt” khi liên tục bật mí về liveshow “My Soul 1981” mùa 3 tổ chức tại biển Hồ Tràm vào tối 11/5 tới.

Poster giới thiệu liveshow “My Soul 1981” của Mỹ Tâm tại Hồ Tràm. Ảnh: Facebook Mỹ Tâm
Poster giới thiệu liveshow “My Soul 1981” của Mỹ Tâm tại Hồ Tràm. Ảnh: Facebook Mỹ Tâm

Khoảnh khắc không thể quên

Những ngày gần đây, Mỹ Tâm khiến mạng xã hội dậy sóng với tấm poster thông báo về sự trở lại của đêm nhạc “My Soul 1981” mùa 3. Theo đó, liveshow “My Soul 1981” lần này của họa mi tóc nâu sẽ được tổ chức ngày 11/5 tại bãi biển Hồ Tràm, cạnh cây cầu ngắm biển dài nhất Đông Nam Á.

Chia sẻ lý do chọn Hồ Tràm làm địa điểm tổ chức liveshow, Mỹ Tâm cho biết, chuỗi đêm nhạc “My Soul 1981” trước nay luôn lựa chọn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam để tổ chức như Đà Lạt, Hạ Long. Và điểm đến lần này của “My Soul 1981” sẽ là bãi biển Hồ Tràm tuyệt đẹp ở Bà Rịa-Vũng Tàu, cạnh cây cầu ngắm biển Hồ Tràm dài nhất Đông Nam Á. Nơi này nổi tiếng là điểm giao thoa ấn tượng giữa biển, hoàng hôn, mây trời và ánh trăng hứa hẹn góp phần tạo thêm sức nóng cho chương trình. Đặc biệt, “hoàng hồn buông trên biển” sẽ là điểm nhấn cho liveshow lần này của ca sĩ Mỹ Tâm.

“Trong không gian mát mẻ của bờ biển Hồ Tràm xinh đẹp, Tâm sẽ cùng bạn tận hưởng những khoảnh khắc không thể quên khi vừa ngắm hoàng hôn vừa đắm chìm vào không gian âm nhạc lãng mạn cho đến khi trăng lên”, Mỹ Tâm viết trên fanpage.

Chuỗi liveshow “My Soul 1981” đã trở thành thương hiệu mang đậm dấu ấn của Mỹ Tâm trong lòng người hâm mộ với những kỷ lục về lượng vé bán ra trong thời gian cực ngắn. Tại đây, khán giả được nghe Mỹ Tâm biểu diễn những bài hát nổi tiếng của mình và cover lại một số ca khúc của các đồng nghiệp khác.

Nhiều tiết mục bất ngờ

Sau khi công bố thời gian và địa điểm cụ thể, Mỹ Tâm tiếp tục khẳng định rằng sẽ khiến cho khán giả phải bất ngờ về set list biểu diễn trong liveshow lần này: “Đợt này Tâm sẽ làm cho tất cả các bạn bất ngờ với list bài hát. Ngoài những bài hit của mình thì sẽ có những bài mà các bạn sẽ chưa bao giờ nghe Tâm hát. Lần này các bạn sẽ không bao giờ ngờ là Tâm sẽ hát bài đó luôn, không bao giờ ngờ”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Một điểm khác với các mùa “My Soul 1981” trước đó là liveshow sắp tới của Mỹ Tâm sẽ có tiệc trà chiều dành cho những khán giả sở hữu vé VIP. Chưa hết, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng còn cho biết cô đã đặt lightstick để gửi tặng cho khán giả khi đến tham dự liveshow lần này. Trẻ em dưới 3 tuổi đi cùng bố mẹ sẽ không cần phải mua vé mà sẽ được ngồi cùng ghế với bố mẹ.

ĐOÀN MINH (Tổng hợp)

 
.
.
.