Phát động cuộc thi "Ảnh đẹp du lịch Quảng Bình"

Thứ Sáu, 27/07/2018, 08:33 [GMT+7]
In bài này
.

Sở Du lịch Quảng Bình chủ trì, phối hợp với Hội Văn học-Nghệ thuật Quảng Bình vừa phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Quảng Bình” lần thứ 1 với chủ đề “Quảng Bình, thiên đường khám phá và trải nghiệm”.

Lễ hội du lịch Đồng Hới năm 2018.
Lễ hội du lịch Đồng Hới năm 2018.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam đang sống, học tập và làm việc ở trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam hoặc đi du lịch đến Quảng Bình.

Nội dung cuộc thi có đề tài đa dạng phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên, vùng đất, cuộc sống con người Quảng Bình hôm nay thông qua lăng kính du lịch. Cụ thể như: Hình ảnh các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa Quảng Bình; Những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt văn hóa thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch; Những công trình lịch sử - văn hóa, các loại hình du lịch, các tour du lịch đặc trưng, các lễ hội, sự kiện văn hóa, du lịch tiêu biểu, các hình thức sinh hoạt văn hóa, văn nghệ dân gian, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Thời gian nhận ảnh dự thi đến hết ngày 30-9-2018 và dự kiến trao giải vào tháng 11-2018. Ban Tổ chức sẽ trao 11 giải gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Các tác phẩm đoạt giải Ba trở lên được Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cấp Bằng chứng nhận và được tính điểm cấp tỉnh theo Quy chế của Hội.

PHẠM PHÚ
Theo baovanhoa.vn

 

;
.