19 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết về "Gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt"

Thứ Tư, 08/08/2018, 17:56 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8-8, Ban Tổ chức cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” đã tổ chức cuộc họp bàn kế hoạch tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức cuộc thi, sau hơn 2 tháng phát động (từ tháng 6 đến tháng 8-2018), Ban Tổ chức đã nhận được 107 tác phẩm dự thi. Chất lượng các tác phẩm dự thi tương đối đồng đều, tác giả có sự đầu tư cho tác phẩm. Nội dung các tác phẩm dự thi đã phản ánh nhiều tấm gương điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước, học tập, công tác, lao động, sản xuất, kinh doanh, vượt khó làm giàu, có tấm lòng nhân ái, bao dung, dũng cảm vì mọi người… Kết quả, có 19 tác phẩm đoạt giải (gồm: 3 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích). Trong đó, Báo BR-VT đoạt  8 giải, gồm: 2 giải Nhất (tác phẩm “Người phụ nữ không sáng mắt nhưng sáng lòng” của tác giả Nguyễn Thị Cẩm Nhung, tác phẩm "Tu sĩ Nguyễn Văn Tư với lối sống tốt đời đẹp đạo” của tác giả Bùi Thị Hương), 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Dự kiến, Lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi viết về “Gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt” sẽ được tổ chức trong tháng 8-2018.

HỒNG PHƯƠNG

 
;
.