Công đoàn ngành Công thương trao 124 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Chủ Nhật, 26/08/2018, 17:27 [GMT+7]
In bài này
.

* Công đoàn Công ty CP Thương mại dịch vụ vận tải Ngọc Phước tặng 100 phần quà cho người nghèo

Chiều 26-8, tại KDL Hồ Mây (TP. Vũng Tàu) Công đoàn ngành Công thương đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em cán bộ, viên chức, người lao động thuộc công đoàn ngành.

Bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh vượt khó học giỏi.
Bà Vũ Bích Hảo, Phó Giám đốc Sở Công thương trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

Dịp này, Công đoàn ngành Công thương trao 124 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh, trong đó có 111 suất học bổng dành cho các em HS tiểu học, THCS trị giá 500.000 đồng/suất và 13 suất dành cho các em HS THPT, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng. Tổng số tiền trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2018 là 68,5 triệu đồng được trích từ kinh phí hoạt động của công đoàn ngành và sự đóng góp của đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành. Những phần học bổng Nguyễn Đức Cảnh là món quà ý nghĩa khuyến khích, động viên kịp thời những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.

* Ngày 25-8, Công đoàn Công ty CP Thương mại dịch vụ vận tải Ngọc Phước (khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ) đã tặng 100 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại phường Phú Mỹ. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, 1kg đường và 1 chai dầu ăn. Toàn bộ kinh phí do cán bộ công nhân viên công ty đóng góp.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.