Khám bệnh và tặng quà cho các đối tượng chính sách, người cao tuổi

Chủ Nhật, 12/08/2018, 18:09 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11-8, Bệnh viện Bà Rịa, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 300 người người cao tuổi, đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tam Phước (huyện Long Điền). Đối với những người có công, người cao tuổi gặp khó khăn trong đi lại, Đoàn đã trực tiếp xuống tận nhà để thăm khám, cấp thuốc và tặng quà. Được biết, tổng chi phí thực hiện chương trình là 40 triệu đồng, do tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) đóng góp.

Bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa tư vấn sức khỏe, khám bệnh cho người cao tuổi trên địa bàn xã Tam Phước (huyện Long Điền). Ảnh: MẠNH THẮNG
Bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa tư vấn sức khỏe, khám bệnh cho người cao tuổi trên địa bàn xã Tam Phước (huyện Long Điền). Ảnh: MẠNH THẮNG

* Sáng 11-8, Hội Cựu chiến binh huyện Long Điền phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh BR- VT và Bệnh viện mắt tỉnh tổ chức chương trình “khám mắt nghĩa tình” cho hội viên Hội Cựu chiến binh huyện.

Gần 180 hội viên cựu chiến binh được đội ngũ y, bác sĩ khám mắt, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ mắt, điều trị các bệnh về mắt.

Chương trình “ khám mắt nghĩa tình” là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các cựu chiến binh; thể hiện tình cảm và trách nhiệm của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

BẢO KHÁNH - HOÀNG TRANG

;
.