Thi "Viết và vẽ về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt"

Thứ Năm, 09/08/2018, 16:48 [GMT+7]
In bài này
.

Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ LĐTBXH) vừa phát động cuộc thi “Viết và vẽ về trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” năm 2018 trên toàn quốc. Thời gian nhận tác phẩm dự thi là từ 1-8 đến 15-11-2018.

Mọi công dân Việt Nam từ 6 - 18 tuổi đều có thể gửi tranh dự thi; từ 15 tuổi trở lên đều có thể gửi bài viết dự thi. Các tác phẩm dự thi có nội dung phản ánh về các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: Giúp đỡ và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; Giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tiếp cận với các dịch vụ (chăm sóc sức khỏe, giáo dục, dinh dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc thay thế, trợ giúp xã hội và pháp lý); Chống kỳ thị, phân biệt đối xử đối với trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS; bảo đảm trẻ có hoàn cảnh đặc biệt được hưởng các quyền của mình và được hưởng tất cả các dịch vụ xã hội cần thiết (được quan tâm, chăm sóc, học tập, vui chơi, khám chữa bệnh…) như những trẻ em bình thường khác; Sự quan tâm và hành động của chính quyền, cộng đồng với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Tác phẩm dự thi gửi trực tiếp hoặc qua bưu điện đến Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Số 37A Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (hoặc qua Email: giadinhvatreem@gmail.com).

T.L

 

;
.