Tự bôi bẩn mình!

Thứ Năm, 16/08/2018, 17:09 [GMT+7]
In bài này
.

- Còn nhớ Tuyệt Tình cốc không ông?

- Giang sơn của Công Tôn Chỉ, nơi có loại hoa tình cực độc, cũng là nơi Dương Quá tình cờ lạc vào trên đường đi tìm Tiểu Long Nữ, làm sao quên được.

- Ông “lậm” Thần điệu hiệp lữ của Kim Dung tiên sinh hơi bị nhiều đó! Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt, nơi tui với ông đưa bầu đoàn thê tử đi du lịch hồi năm ngoái kìa.

- Cái nơi hôm giờ lùm xùm chuyện cô á hậu gì đó chụp ảnh thiếu vải, “mặc cũng như không” chớ gì?

- Lừa vụ đó đó. Vừa có diễn tiến mới: Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc xử lý những cá nhân tự ý đặt bè trên mặt nước và đứng ra thu phí trái phép liên quan đến nhóm người ăn mặc hở hang, phản cảm ở Tuyệt Tình cốc. Ngoài việc chụp ảnh trong tư thế phản cảm, người đẹp “bảo vệ sinh thái, thiên nhiên” còn bẻ rất nhiều nhánh thông để làm nền cho việc chụp ảnh.

- Ông kể chưa hết, trên trang cá nhân, người đẹp này post một dòng trạng thái  như trêu ngươi dư luận “Sống ở đời thích gì thì làm đó”.

- Cư dân mạng rất giận, cho rằng việc để lộ những bộ phận nhạy cảm của cơ thể là hành vi “bôi bẩn” Đà Lạt, không xứng với một Á hậu “eco” môi trường!

- Dư luận bức xúc phê phán người đẹp ăn mặc hở hang, cách tạo dáng lố bịch, thô tục cũng không oan. Nhưng tui nghĩ, không cần phải tốn giấy mực thêm với những người đó nữa.

- Sao vậy?  

- Bởi “bôi bẩn” thiên nhiên, phá hoại môi trường cũng chẳng khác gì tự bôi bẩn nhân cách, tự đánh mất giá trị của bản thân mình!

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.