Vẫn có lời!

Thứ Sáu, 24/08/2018, 16:37 [GMT+7]
In bài này
.

- Hà hà, cuối cùng thì dân ghiền thể thao xứ ta cũng được coi các nội dung thi đấu tại ASIAD 2018 một cách đường đường chính chính trên các kênh có bản quyền của VTC. 

- Vậy mới “tư thế”, chớ nói thiệt là tới giờ tui vẫn còn thấy lăn tăn khi nhớ lại những lúc coi các trận đấu của U23 Việt Nam trên “Xôi lạc TV”. 

- Ờ, tụi mình vẫn luôn phê phán nạn tiêu thụ hàng gian hàng giả, cuối cùng cũng tụm năm tụm ba thưởng thức đặc sản… xôi lạc trên màn hình điện thoại nhỏ xíu. Nhưng cũng phải công nhận các bình luận viên nghiệp dư trên “xôi lạc” có phong cách bình luận rất dí dỏm, bình dân… 

- Vì muốn theo dõi kết quả thi đấu của U23 Việt Nam hay những môn thể thao có khả năng mang lại thành tích đặc biệt đành phải xem lậu trên các trang mạng ăn cắp bản quyền thôi. 

- Nhiều người nói số tiền bỏ ra để có bản quyền ASIAD 2018 “khủng” quá. Cũng do cái suy nghĩ “cứ để nó đấy, nó không bán cho mình thì nó cũng chẳng bán được cho ai” mà ra! Nếu như mua từ sớm thì đã không bị “làm giá” như vừa rồi. 

- Cũng không thể trách “cách làm giá” của nhà đài vì họ còn phải tính toán, cân đối tài chính. Với lại theo tui, giá mua bản quyền ASIAD 2018 cũng không đắt gì lắm, tính ra vẫn có lời. 

- Ông nói lời… chỗ nào?

- Ở chỗ phục vụ nhu cầu thông tin, giải trí lành mạnh của người dân; Có bản quyền truyền hình, dân ta không còn mang tiếng xài “hàng lậu” nữa! Đó là những cái được rất lớn! 

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.