Sáng 16-9, tại khách sạn Kỳ Hòa (TP.Vũng Tàu): Hội thảo "Cơ hội học bổng Đại học Quốc tế Tokyo (TIU)"

Thứ Ba, 11/09/2018, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về trường và chương trình Đào tạo bằng tiếng Anh (E-track) cùng các cơ hội tìm kiếm học bổng dành cho HS có mong muốn được học tập tại Đại học Quốc tế Tokyo – Tokyo International University  (TIU), vào lúc 8h30 sáng 16-9, Trường Đại học Quốc tế Tokyo phối hợp với Văn phòng Đại diện tại Việt Nam tổ chức chương trình “Hội thảo Cơ hội học bổng Đại học Quốc tế Tokyo” tại Khách sạn Kỳ Hòa (30, Trần Phú, phường 1, TP.Vũng Tàu).

Hội thảo nhằm cung cấp đến phụ huynh và học sinh thông tin đầy đủ, chính xác về Trường Đại học Quốc tế Tokyo và chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh (E-track), cách thức nộp hồ sơ, tiêu chuẩn tuyển sinh và các mức học bổng của trường TIU cho mùa tuyển sinh 2019.

Hội thảo còn có sự tham dự của một số phụ huynh có con đang theo học tại TIU, với mong muốn mang đến những chia sẻ thực tế về việc học tập cũng như cuộc sống sinh viên tại Nhật Bản nói chung, tại trường TIU nói riêng.

Hiện nay, tỉnh BR-VT có 8 sinh viên (cựu học sinh THPT Vũng Tàu, THPT Chuyên Lê Quý Đôn) vinh dự nhận được các suất học bổng (từ 30% đến 100%) đang theo học tại TIU.

THÁI AN

 
;
.