TP. Vũng Tàu: 1 người bị thương do vi phạm nguyên tắc an toàn sau bão số 9

Thứ Ba, 27/11/2018, 11:16 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 27-11, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) TP. Vũng Tàu tổ chức cuộc họp đánh giá, rút kinh nghiệm công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 9.

Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu, Trưởng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN TP. Vũng Tàu chủ trì cuộc họp.
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu, Trưởng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN TP. Vũng Tàu chủ trì cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND phường Thắng Tam cho biết: Phường có 1 người dân bị thương tại hẻm 167 Võ Thị Sáu. Nguyên nhân là do sau bão, người đàn ông này trèo lên mái tôn, nhưng do bất cẩn đã trượt chân ngã xuống đất và bị gãy xương sườn, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi. Đây là trường hợp duy nhất người dân bị thương do vi phạm nguyên tắc an toàn sau bão.

Ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND phường Thắng Tam, phát biểu tại cuộc họp.
Ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND phường Thắng Tam, phát biểu tại cuộc họp.
Ông Phạm Ngọc Quế, Giám đốc Điện lực TP. Vũng Tàu cho biết, đến 17h ngày 26-11, hầu như toàn thành phố đã có điện. Hệ thống điện rải rác trong khu dân cư và trạm biến áp Đồn Biên phòng Chí Linh đến trưa 27-11 đã khắc phục hoàn toàn.
Ông Phạm Ngọc Quế, Giám đốc Điện lực TP. Vũng Tàu cho biết, đến 17h ngày 26-11, hầu như toàn thành phố đã có điện. Hệ thống điện rải rác trong khu dân cư và trạm biến áp Đồn Biên phòng Chí Linh đến trưa 27-11 đã khắc phục hoàn toàn.

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy PCTT&TKCN, TP. Vũng Tàu không có người chết trong cơn bão số 9; Về nhà cửa, công trình có 1 căn nhà tạm ở phường 1, 1 nhà hàng bị sập; 29 căn nhà và 2 trường TH bị tốc mái; 36m bờ kè chắn sóng bị sạt lở; 22 tàu cá công suất nhỏ hơn 20CV bị chìm (trong đó 12 tàu bị vỡ), 2 chiếc đò bị vỡ nát…

Tin, ảnh: PHÚC LƯU

;
.