Nâng cao hiệu quả công tác tư vấn tâm lý và giáo dục

Thứ Sáu, 11/01/2019, 18:26 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 11-1, Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, thông qua kế hoạch công tác năm 2019 và sinh hoạt CLB Hiệu trưởng của các trường ĐH, CĐ, TC nghề quý IV năm 2018.

Đại diện Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Việt Nam trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội. Ảnh: Khánh Chi
Đại diện Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Việt Nam trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội. 

Theo báo cáo của Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục tỉnh, tính đến tháng 12-2018, toàn tỉnh có 7 chi hội Khoa học tâm lý và Giáo dục trực thuộc với 322 hội viên, giảm 1 chi hội và 55 hội viên so với cùng kỳ năm 2017. Năm 2018, Hội đã thực hiện khá tốt những nhiệm vụ đề ra. Trong đó, Hội đã đề xuất và triển khai thực hiện hiệu quả Hội thảo khoa học với chủ đề “Tư vấn tâm lý học đường trước những tác động của cuộc Cách mạng 4.0 tại tỉnh BR-VT” và xuất bản Bản tin “Tuổi học trò”; CLB Hiệu trưởng các trường ĐH, CĐ, TC chuyên nghiệp, dạy nghề cũng hoạt động đều đặn và có chất lượng; Hội phối hợp với Hội Cựu giáo chức, công đoàn ngành giáo dục tỉnh tiếp tục xuất bản và nâng cao chất lượng bản tin “Giáo chức BR-VT”. Tỉnh Hội tiếp tục chỉ đạo các chi hội phối hợp với cơ quan quản lý giáo dục, phòng ban chuyên môn của các trường góp phần nâng cao chất lượng GD-ĐT.

Năm 2019, Hội sẽ tiếp tục củng cố tổ chức, thực hiện tốt công tác phát triển hội; tiếp tục phối hợp xuất bản bản tin “Tuổi học trò”, “Giáo chức BR-VT”; vận động các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tham gia CLB Hiệu trưởng; tích cực hưởng ứng các phong trào của ngành giáo dục.

Tại lễ tổng kết, đại diện Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Việt Nam đã trao 11 Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tâm lý giáo dục và 27 Bằng khen của Chủ tịch Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam cho 31 cá nhân và 7 tập thể đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho hoạt động của hội.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

;
.