Tặng 300 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 06/01/2019, 17:25 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 6-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam và Bảo trợ xã hội xã Cù Bị (huyện Châu Đức) phối hợp với Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên và CLB Sinh viên tình nguyện Hương Sen (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức trao 100 suất quà cho nạn nhân da cam, người khuyết tật và bệnh nhân nghèo trên địa bàn 2 xã Cù Bị và Xà Bang.  

Mỗi suất quà trị giá 250 ngàn đồng, gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương... Tổng giá trị quà tặng là 25 triệu đồng do các thành viên Nhóm thiện nguyện Phúc Duyên và CLB Sinh viên tình nguyện Hương Sen vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Ngày 5-1, Bệnh viện Bà Rịa phối hợp cùng UBND xã Tân Lâm (huyện Xuyên Mộc) và các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện xã Long Sơn, nhóm Vũng Tàu G7 mở rộng tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Mỗi phần quà gồm: Gạo, nước tương, đường, bột ngọt, mì gói, các nhu yếu phẩm cần thiết khác... được trao tận tay cho người nghèo, trẻ em khuyết tật, mồ côi, đối tượng bảo trợ xã hội, người già neo đơn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí tặng quà là 50 triệu đồng, do Bệnh viện Bà Rịa vận động các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện tài trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chung tay góp sức vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho những hoàn cảnh khó khăn ở vùng xa của tỉnh BR-VT.

BẢO KHÁNH -TƯỜNG NGÂN

;
.