196 học sinh tham dự hội thi "Tin học trẻ" TP. Vũng Tàu

Chủ Nhật, 19/05/2019, 18:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 19-5, Phòng GD-ĐT phối hợp với Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức hội thi “Tin học trẻ” lần thứ VIII, năm 2019. Hội thi thu hút 196 HS đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn thành phố.

HS khối THCS tham gia phần thi giải toán dựa trên thư viện ngôn ngữ Pascal dành cho cấp THCS (bảng B1).
HS khối THCS tham gia phần thi giải toán dựa trên thư viện ngôn ngữ Pascal dành cho cấp THCS (bảng B1).

Các thí sinh dự thi ở 5 bảng: Sử dụng ngôn ngữ SCRATCH và thư viện ảnh, âm thanh để giải toán dành cho cấp TH (A1); Kỹ năng sử dụng máy tính và Internet dành cho cấp TH (A2); Sử dụng ngôn ngữ SCRATCH và thư viện ảnh, âm thanh để tạo ra sản phẩm gắn với thực tế và giải toán dựa trên thư viện ngôn ngữ Pascal dành cho cấp THCS (B1); Kỹ năng sử dụng máy tính và Internet dành cho cấp THCS (B2); Sản phẩm sáng tạo dành cho khối THCS (C).

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất bảng A1 cho Lê Khánh Hoàng (Trường TH Song Ngữ); giải Nhất bảng A2 cho Nguyễn Minh Khuê (Trường TH Song Ngữ); 2 giải Nhất bảng B1 cho Trần Hoàng Tuấn Hưng (Trường THCS Trần Phú) và Vũ Hải Bình An (Trường THCS Nguyễn An Ninh); giải Nhất bảng B2 cho Nguyễn Hoàng Bảo (Trường THCS Nguyễn Văn Linh); giải Nhất bảng C cho Nguyễn Trần Gia Bảo (Trường THCS Nguyễn An Ninh). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 8 giải Nhì, 10 giải Ba và 25 giải Khuyến khích cho các thí sinh khác.

Tin, ảnh: NHÂN ĐOÀN

;
.