Nhiều dịch vụ giảm giá, tăng khuyến mại

Thứ Sáu, 03/04/2020, 21:50 [GMT+7]
In bài này
.

•  Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) miễn tiền nước 3 tháng, từ kỳ 4 đến kỳ 6 năm 2020 cho các trường hợp tại những khu vực do BWACO phụ trách cấp nước gồm: Các khu cách ly tập trung phòng dịch COVID-19; các hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó, BWACO cam kết sẽ thực hiện nhiều biện pháp để bảo đảm cấp nước an toàn, liên tục, ổn định, đặc biệt trong mùa khô hạn và giai đoạn quyết liệt phòng chống đại dịch COVID-19. 

Người dân ở thôn 9 Gò Găng, xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu) sử dụng nước sạch  của BWACO.
Người dân ở thôn 9 Gò Găng, xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu) sử dụng nước sạch của BWACO.

•  Các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone đã giảm cước viễn thông 20% cho các trường hợp thuộc chương trình hỗ trợ an sinh xã hội của Chính phủ. Các đơn vị này còn nâng tốc độ Internet lên thêm 50%, tăng dung lượng sử dụng data của nhiều gói cước lên 50% nhưng không tăng giá; lắp đặt wifi miễn phí tại các khu vực cách ly tập trung, các cơ sở y tế đang thực hiện cách ly, điều trị; miễn phí cước cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, các tình nguyện viên và các khách hàng tại khu vực cách ly tập trung.

Nhà mạng Viettel lắp đặt wifi miễn phí tại khách sạn Minh Đạm.
Nhà mạng Viettel lắp đặt wifi miễn phí tại khách sạn Minh Đạm.

Trước đó, các DN viễn thông di động đã miễn phí toàn bộ cước truy cập dữ liệu cho HS, SV và thầy cô giáo khi thực hiện các chương trình học từ xa của ngành GD-ĐT, miễn phí các cuộc gọi đến 2 đầu số đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 và 19003228.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.