Thương binh 81 tuổi trao tặng 5,2 triệu đồng đến Quỹ "Tấm lòng vàng", Báo Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ Tư, 22/04/2020, 14:42 [GMT+7]
In bài này
.
 

Sáng 22/4, Đoàn công tác Báo Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến nhà bà Phạm Thị Búp (vợ liệt sĩ, thương binh hạng 4/4, 81 tuổi, ngụ tại ấp Phước Hữu, xã Hòa Long, TP. Bà Rịa) để tiếp nhận số tiền bà ủng hộ cho Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo.

Bà Phạm Thị Búp (giữa) trao số tiền ủng hộ cho Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa -  Vũng Tàu.
Bà Phạm Thị Búp (giữa) trao số tiền ủng hộ cho Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bà Phạm Thị Búp đã trao số tiền 5,2 triệu đồng đến đại diện Báo Bà Rịa – Vũng Tàu. Số tiền này do bà Búp trích một phần từ lương hưu, nguồn trợ cấp chế độ chính sách của bà và quỹ từ thiện do bà vận động để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, gia đình bà Phạm Thị Bút là một gia đình giàu truyền thống cách mạng ở xã Hòa Long. Bản thân bà từng tham gia phục vụ kháng chiến ở huyện Châu Thành (huyện Châu Đức ngày nay).

Trò chuyện với các thành viên trong đoàn, bà Phạm Thị Búp chia sẻ: “Tôi đọc Báo Bà Rịa – Vũng Tàu thấy có Chuyên mục “Kết nối yêu thương” viết về những hoàn cảnh hết sức thương tâm, khó khăn, bệnh tật cần được giúp đỡ; đồng thời Báo có “Quỹ tấm lòng vàng” hỗ trợ, động viên kịp thời đến những trường hợp này. Vì thế tôi quyết định trao số tiền tuy không lớn của mình đề Báo tiếp tục thực hiện công việc rất ý nghĩa này”.

Thành lập từ 5/2019 đến nay, Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Bà Rịa – Vũng Tàu đã hỗ trợ, động viên kịp thời đến với 40 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền khoảng 200 triệu đồng. Mọi sự giúp đỡ các tổ chức, cá nhân có thể liên lạc trực tiếp với Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, số 28, Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Vũng Tàu, điện thoại: 0254.3.533.533 - 0941.666.000; hoặc liên hệ trực tiếp đến các gia đình cần được giúp đỡ mà báo đã đăng trong chuyên mục “Kết nối yêu thương”.

Tin, ảnh: MẠNH THẮNG

 

;
.