Trồng 15 cây Bao Báp tại Công viên Mũi Nghinh Phong, TP.Vũng Tàu

Thứ Bảy, 13/06/2020, 10:01 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 13/6, Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu (UPC) đã tổ chức lễ trồng cây hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới. Tham dự có các đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu; cán bộ, người lao động Công ty UPC và lực lượng đoàn viên thanh niên Báo BR-VT.

Lãnh đạo Công ty UPC, Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu, UBND Phường 2 và đoàn viên Báo BR-VT tham gia trồng cây
Lãnh đạo Công ty UPC, Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu, UBND Phường 2 và đoàn viên Báo BR-VT tham gia trồng cây

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Huy Hữu Hiệp, Tổng Giám đốc Công ty UPC cho biết, chủ đề của Ngày Môi trường thế giới (ngày 5/6) năm nay được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc lựa chọn là “Hành động vì thiên nhiên”.

Đoàn viên
Đoàn viên Báo BR-VT tham gia trồng cây tại Công viên Mũi Nghinh Phong.

Theo đó, năm 2020 là năm quan trọng đối với các quốc gia trong việc cam kết bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học với việc tăng cường đồng loạt các biện pháp, hoạt động nhằm phục hồi các hệ sinh thái bị suy thoái, ứng phó với biến đổi khí hậu. 

Ngay sau lễ phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, các đại biểu đã cùng nhau trồng 15 cây Bao Báp tại khu vực Công viên Mũi Nghinh Phong (Phường 2, TP. Vũng Tàu).

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ trồng cây
15 cây Bao Báp đã được trồng tại Công viên Mũi Nghinh Phong nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới. Trong ảnh: Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ trồng cây.

Theo Công ty UPC, các cây Bao Báp được trồng có chiều cao từ 3-4m là chủng loại cây mới nhập từ châu Phi nhằm bổ sung bóng mát và chủng loại cây xanh mới, độc đáo vào quỹ cây xanh trên toàn TP. Vũng Tàu, qua đó góp phần bảo vệ và phát triển hệ thống hạ tầng cây xanh, mang lại môi trường sống xanh, sạch đẹp văn minh cho thành phố.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

;
.