Tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ Hai, 07/09/2020, 19:48 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp năm học mới 2020-2021, ngày 7/9, LĐLĐ TP.Vũng Tàu phối hợp với Nhóm Thịnh Vượng Gruop, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lang Phong trao tặng xe đạp và học bổng cho HS nghèo hiếu học năm 2020.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Vũng Tàu và đại diện nhà tài trợ trao xe đạp cho HS Trường THCS Thắng Nhì.
Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Vũng Tàu và đại diện nhà tài trợ trao xe đạp cho HS Trường THCS Thắng Nhì.

15 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng và 45 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng đã được trao tặng cho các em HS nghèo hiếu học tại trường THCS Thắng Nhì và Trường TH Long Sơn 2.

Dịp này, 30 chiếc xe đạp và 90 suất học bổng sẽ được trao tặng cho HS nghèo hiếu học trên địa bàn TP.Vũng Tàu. Toàn bộ xe đạp và học bổng trên do Nhóm Thịnh Vượng Gruop, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Lang Phong và Công ty CP Dịch vụ Môi trường và Công trình đô thị Vũng Tàu tài trợ.

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP.Vũng Tàu cho biết, những phần quà trên nhằm động viên, chia sẻ khó khăn, khích lệ tinh thần học tập của các em HS nghèo hiếu học vượt khó học giỏi trước thềm năm học mới. Đây cũng là hoạt động thường niên của LĐLĐ TP.Vũng Tàu dành cho HS có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tại một số trường trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

MAI ANH

;
.