.

Gần 200 giảng viên, sinh viên BVU tham dự tọa đàm "Là phụ nữ thì sao"

Cập nhật: 15:34, 23/10/2020 (GMT+7)

Ngày 23/10, Trung tâm Phát triển kỹ năng mềm (thuộc Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu - BVU) tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Là phụ nữ thì sao ?", với sự tham gia của gần 200 cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên nhà trường.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên BVU tham dự buổi tọa đàm.
Cán bộ, giảng viên, sinh viên BVU tham dự buổi tọa đàm.

Tại chương trình, ThS. Lê Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Ban K-12, Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, bà Lâm Thúy Ái, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH SX-TM Mebipha và MC Mai Phương đã chia sẻ những góc nhìn khác nhau về phụ nữ; quan niệm về phụ nữ hiện đại; làm sao để thấu hiểu phụ nữ hơn; làm sao để phụ nữ có thể độc lập, làm chủ bản thân mình để hạnh phúc và thành công hơn…

Theo ThS. Lê Thị Hiếu Thảo, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Phát triển kỹ năng mềm, thông điệp chính của buổi tọa đàm là, giới nào cũng có những khó khăn, thuận lợi nhất định. Dù bạn là nữ hay nam thì giá trị của bạn nằm ở chính sự nỗ lực của bạn, không một ai có thể định đoạt cuộc đời bạn. Vậy nên, bạn hãy vui sống tích cực, hạnh phúc học tập, hạnh phúc làm việc để cuộc đời mình luôn được bình an, hạnh phúc và có giá trị.

Đại diện BVU tặng hoa cảm ơn các diễn giả.
Đại diện BVU tặng hoa cảm ơn các diễn giả.

Tin, ảnh: LAN ANH

.
.
.