.

Hội Đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại BR-VT ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam 50 triệu đồng

Cập nhật: 19:34, 21/10/2020 (GMT+7)

Ngày 21/10, Hội Đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại BR-VT (ảnh) đã ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam 50 triệu đồng. Số tiền này được chuyển khoản đến UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam để chung tay giúp tỉnh khắc phục hậu quả và hỗ trợ kịp thời đến với đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai, lũ lụt tàn phá.

Trung tướng Châu Văn Mẫn, Anh hùng LLVTND, Chủ tịch Hội Đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại BR-VT cho biết, số tiền được bà con đồng hương, các nhà hảo tâm, đơn vị thuộc Hội đóng góp. Số tiền này tuy không lớn nhưng thấm đượm tình cảm và tấm lòng của những người con xứ Quảng tại BR-VT hướng về quê hương trước những khó khăn, hoạn nạn. “Chúng tôi mong mỏi và tin tưởng bà con nhân dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt sẽ kiên cường vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống”, Trung tướng Châu Văn Mẫn khẳng định.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Hội Đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng tại BR-VT cũng đã ủng hộ tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng số tiền 60 triệu đồng; ủng hộ 600kg gạo đến với  bà con đồng hương tại TP. Vũng Tàu vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

BẢO KHÁNH

.
.
.