Huyện Châu Đức: Quyên góp gần 40 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung trong buổi chào cờ đầu tuần

Thứ Hai, 19/10/2020, 10:35 [GMT+7]
In bài này
.
 
Sáng 19/10, tại lễ chào cờ đầu tuần, được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Châu Đức đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt.
Cán bộ, công chức, viên chức đã ủng hộ gần 40 triệu đồng tại lễ chào cờ đầu tuần.
Cán bộ, công chức, viên chức đã ủng hộ gần 40 triệu đồng tại lễ chào cờ đầu tuần.
Ngay sau lễ chào cờ, ông Lê Binh, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã phát biểu, nêu ra những khó khăn, thiệt hại và tình cảnh của đồng bào miền Trung hiện nay. Những ngày qua, tiếp sau cơn bão số 6 là những trận mưa lớn dồn dập đổ ập xuống dải đất miền Trung. Lũ chồng lũ đẩy bao gia đình vào cảnh tang thương, thiệt hại vô cùng nặng nề. Hiện tại, đồng bào miền Trung đang gồng mình chống và chạy lũ, tình cảnh vô cùng gieo neo, khốn khó; nhiều người dân đã bị thiệt mạng hoặc mất tích trong lũ lụt và hậu quả của trận lụt kép sẽ còn gây ra bao khó khăn cho bà con trong những ngày sắp tới.
Ngay sau khi được phát động, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Châu Đức đã ủng hộ để hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Ngay sau khi được phát động, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham dự lễ chào cờ đã ủng hộ để hỗ trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
Tại buổi quyên góp, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham dự lễ chào cờ đã ủng hộ tổng số tiền gần 40 triệu đồng.
Số tiền trên sẽ được chuyển đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.
 
Tin, ảnh: THÁI BÌNH
;
.