Gần 2.500 HS được tư vấn, hướng nghiệp

Chủ Nhật, 29/11/2020, 16:54 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/11, tại Trường THPT Châu Thành (TP. Bà Rịa), Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTBXH), Sở GD-ĐT và Tỉnh Đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2021. Chương trình thu hút gần 2.500 HS của 5 trường: THPT Châu Thành, THPT Bà Rịa, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP. Bà Rịa), THPT Ngô Quyền (huyện Châu Đức) và THPT Trần Hưng Đạo (TX. Phú Mỹ). 

Tham dự chương trình, các em HS được cung cấp những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2021. Bên cạnh đó, các em cũng được chuyên gia tư vấn, giải đáp thắc mắc về những ngành nghề quan tâm, cách lựa chọn ngành nghề phù hợp và nhu cầu nguồn nhân lực trong giai đoạn tới…

Trong chương trình, ngoài khu vực tư vấn tập trung, còn có các gian tư vấn của các trường ĐH, CĐ, Trung cấp, đơn vị tư vấn du học... để cung cấp thông tin cho HS về ngành nghề, chương trình đào tạo, việc làm, cơ hội du học, học bổng cũng như chính sách hỗ trợ cho HS, SV theo học tại trường.

Đây là chương trình mở màn chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2021 tại 21 tỉnh, thành trên cả nước với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

HOÀNG DƯƠNG

;
.