Tập đoàn POSCO ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ Năm, 19/11/2020, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Công ty TNHH POSCO Việt Nam cho biết, nhằm chung tay giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ, ngày 18/11, thông qua Ban Điều phối Viện trợ Nhân dân thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) đã phối hợp với Công ty TNHH POSCO Việt Nam và tổ chức Global Care trao tặng 50.000 USD và 500 hộp đựng dụng cụ y tế ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ông Yun Hoon và ông Cho Kye Jin, đại diện Tập đoàn POSCO trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ cho Ban Điều phối Viện trợ Nhân dân.
Ông Yun Hoon và ông Cho Kye Jin, đại diện Tập đoàn POSCO trao bảng tượng trưng số tiền tài trợ cho Ban Điều phối Viện trợ Nhân dân.

Tiếp nhận số tiền và hiện vật trên, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Trưởng Ban Điều phối Viện trợ Nhân dân bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với sự trợ giúp quý báu của đại diện Tập đoàn POSCO cho nhân dân các tỉnh miền Trung. Ông Hùng cũng cho biết, toàn bộ số tiền trên sẽ dùng để mua bồn nước inox do POSCO sản xuất, dụng cụ gia đình và hỗ trợ bằng tiền mặt trao tặng cho các gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ ở 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) đầu tư vào Việt Nam từ năm 1992. Hiện POSCO có 2 công ty tại BR-VT gồm: POSCO Việt Nam và POSCO Yamato Vina. Quá trình hoạt động, POCSO luôn đồng hành cùng các hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng trên cả nước và BR-VT. Trong năm 2020, POSCO Việt Nam đã dành hơn 1,8 tỷ đồng tặng quà cho bệnh nhân nghèo, giải cứu dưa hấu cho nông dân, mở siêu thị 0đ, trao học bổng cho HS, xây dựng nhà chờ xe buýt, ủng hộ các tỉnh bị thiên tai…

MINH HIỀN

;
.