Vũng Tàu - Thành phố của các sự kiện

Thứ Năm, 26/11/2020, 20:13 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 26/11, UBND TP. Vũng Tàu tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp, hỗ trợ tổ chức giai đoạn 1 vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Hội nghị có sự tham dự của những vị khách đặc biệt là tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng các Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Thị Phương Quỳnh.

Các người đẹp đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tham dự hội nghị.
Các người đẹp đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tham dự hội nghị.

Bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu cùng các DN, nhà tài trợ, ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi khẳng định: “Cơ sở vật chất của ngành du lịch BR-VT đủ điều kiện để tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc gia như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong thời gian tới, Báo Tiền Phong mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của địa phương để việc tổ chức các sự kiện tương tự”. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu khẳng định, giai đoạn 1 vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là sự kiện văn hóa, du lịch quan trọng có quy mô quốc gia, lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Vũng Tàu. Do vậy, Thành ủy, UBND TP. Vũng Tàu yêu cầu toàn thể CBCCVC chuẩn bị chu đáo, bảo đảm cuộc thi diễn ra thành công. Bí thư Thành ủy đề nghị các người đẹp tiếp tục đồng hành hỗ trợ địa phương quảng bá hình ảnh Vũng Tàu xanh-sạch-đẹp, thân thiện, mến khách, là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước; đồng thời cho biết, sẵn sàng đăng cai, hỗ trợ tổ chức các sự kiện tương tự tại TP. Vũng Tàu. “Trong tương lai, chúng tôi muốn biến Vũng Tàu thành thành phố của các sự kiện”, ông Trần Đình Khoa nói.  

Giai đoạn 1 vòng Chung kết toàn quốc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức tại TP. Vũng Tàu với các phần thi phụ: Người đẹp Thể thao; Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng và các hoạt động đồng hành, diễn ra từ ngày 4 đến 13/11. Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh tối 20/11. Người đẹp Đỗ Thị Hà đã đăng quang cuộc thi, trở thành tân Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp Lê Trúc Linh (BR-VT) đoạt giải Người đẹp Du lịch.

Tin, ảnh: ĐỨC NGUYÊN

 
;
.