Tổ chức thêm khu cách ly tập trung

Thứ Sáu, 25/12/2020, 18:14 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/12, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến về việc khảo sát bổ sung các địa điểm tiếp nhận cách ly tập trung trong phòng, chống dịch COVID-19.

Tại cuộc họp, đại diện Bộ CHQS tỉnh cho biết, vừa qua đơn vị đã thành lập đoàn, tiến hành khảo sát, đánh giá hiện trạng cơ sở vật chất tại 3 địa điểm làm khu cách ly y tế tập trung. Trong đó, Doanh trại Trường Quân sự (cũ, ở phường 12, TP.Vũng Tàu) có sức chứa từ 300-350 người, nhưng hệ thống cơ sở hạ tầng đã xuống cấp, không thể sử dụng được; Trụ sở Huyện ủy, UBND huyện Long Điền (cũ) có sức chứa gần 830 người, cơ sở hạ tầng bảo đảm phục vụ cách ly tập trung, nhưng Trụ sở Huyện ủy đang có Văn phòng BHXH huyện hoạt động; KTX Trường CĐ Dầu khí (phường Long Toàn, TP.Bà Rịa) có sức chứa 624 người, hiện đang có 620 sinh viên ở tại đây.

Sau khi nghe các ý kiến góp ý của các đại biểu tham dự cuộc họp, ông Trần Văn Tuấn đã thống nhất lựa chọn Trụ sở Huyện ủy Long Điền (cũ) làm địa điểm mới phục vụ cho công tác cách ly y tế tập trung (toàn tỉnh hiện có 9 khu cách ly tập trung). Đồng thời yêu cầu, Bộ CHQS tỉnh, phối hợp với ngành y tế cùng các sở, ban ngành, địa phương tiếp tục khảo sát, đề xuất thêm các địa điểm có thể làm nơi cách ly tập trung trong thời gian tới.

TUỆ LÂM

;
.