Phát động cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai"

Thứ Tư, 13/01/2021, 18:55 [GMT+7]
In bài này
.

Sở GD-ĐT vừa phát động cuộc thi “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai” dành cho HS và GV trung học năm học 2020-2021.

Đối tượng dự thi là HS và GV các trường THCS triển khai chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai”, HS lớp 10, 11 và GV THPT giảng dạy “ATGT cho nụ cười ngày mai”. HS và GV đã đoạt từ giải Ba trở lên ở các cuộc thi của những năm trước đây không tham gia cuộc thi năm học 2020-2021.

Cuộc thi dành cho HS gồm 2 vòng thi: Thi trắc nghiệm về kiến thức ATGT, Luật Giao thông đường bộ và câu hỏi tự luận; Giao lưu tìm hiểu kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, dành cho HS có thành tích xuất sắc ở vòng 1. Cuộc thi dành cho GV cũng gồm 2 vòng: Thi trắc nghiệm về kiến thức ATGT, Luật Giao thông đường bộ, làm bài tự luận và chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và giáo dục ATGT cho HS hoặc xử lý tình huống sư phạm; GV có thành tích xuất sắc ở vòng 1 chọn nội dung của tài liệu “ATGT cho nụ cười ngày mai” cấp THCS và THPT xây dựng kế hoạch bài dạy và dạy thử nghiệm.

HS và GV tham gia thi trực tuyến bằng cách trả lời trực tiếp câu hỏi trắc nghiệm và đính kèm bài tự luận trực tiếp trên trang website: http://giaoducatgttrongtruonghoc.com.vn

Từ ngày 13/1 đến 6/2, các trường phát động cuộc thi; GV, HS làm bài thi vòng 1. Từ ngày 22/2 đến 10/3, Ban Giám khảo chấm thi vòng 1. Cuối tháng 3, Ban tổ chức sẽ gửi thông báo kết quả thi vòng 1 để các thí sinh xuất sắc tiếp tục dự thi vòng 2. Đối với HS cấp THCS, sẽ có 986 giải thưởng được trao; ở cấp THPT, Ban tổ chức trao 1.232 giải thưởng. Đối với GV cấp THCS, có 243 giải; cấp THPT có 310 giải. 

KHÁNH CHI

;
.