325 HS trải nghiệm môi trường học tập tại Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ BR-VT

Thứ Năm, 22/04/2021, 19:37 [GMT+7]
In bài này
.

Thực hiện công tác phân luồng, hướng nghiệp cho HS phổ thông, ngày 22/4, Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT và Sở LĐTBXH đã phối hợp tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm cho 325 HS đến từ 7 trường THCS: THCS Nguyễn Trãi (TP. Bà Rịa), THCS Mạc Đĩnh Chi, THCS Phạm Hữu Chí, THCS Văn Lương (huyện Long Điền), THCS Võ Trường Toản (TP. Vũng Tàu), THCS Bình Châu, THCS Bưng Riềng (huyện Xuyên Mộc).

HS Trường THCS tới tham quan, trải nghiệm thực tế tại xưởng sửa chữa ô tô của Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT.
HS Trường THCS tới tham quan, trải nghiệm thực tế tại xưởng sửa chữa ô tô của Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT.

Tham dự chương trình, các em HS đã được tham quan cơ sở vật chất, được quan sát, thực hành trực tiếp trên các thiết bị, máy móc hiện đại của nhà trường, được trải nghiệm công việc thực tế tại các doanh nghiệp liên kết đào tạo với Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT. Ngoài ra, các em còn được nhà trường cung cấp thông tin bổ ích về các ngành nghề đào tạo, các chương trình tuyển sinh, quyền lợi của người học và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp. Chương trình nhằm giúp các em được trải nghiệm thực tế để từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn về ngành nghề trong tương lai.

Từ cuối tháng 3 đến nay, Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT đã đón 1.200 HS đến từ 22 trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh đến tham quan, trải nghiệm thực tế. Dự kiến, đến từ nay đến giữa tháng 5, nhà trường sẽ tổ chức đón thêm 1.000 HS tới tham quan, trải nghiệm.

Được biết, năm 2021, Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ BR-VT tuyển 1.650 chỉ tiêu cho trình độ CĐ và trung cấp ở 18 nghề với hình thức xét tuyển học bạ.

KHÁNH CHI

;
.