Xét nghiệm sàng lọc COVID-19 trước khi ra công trình biển

Chủ Nhật, 09/05/2021, 19:07 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là một trong những nội dung trong Chỉ thị của Tổng Giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro  về việc  tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại đơn vị.

Theo đó, để chủ động phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho người lao động và đảm bảo sản xuất liên tục, lãnh đạo Vietsovpetro yêu cầu các đơn vị, cơ sở tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch và phương án ứng phó dịch COVID-19. Vietsovpetro sẽ thực hiện việc khai báo, xét nghiệm sàng lọc COVID-19 cho các đối tượng CBCNV, khách, đối tác, nhân viên nhà thầu… trước khi ra công trình biển trong các trường hợp là người đi đến/trở về từ các tỉnh, thành có ca nhiễm COVID-19 trong vòng 14 ngày, tính đến ngày đi biển. Những người sau thời gian điều trị, cách ly tập trung và giám sát tại nơi cư trú theo quy định của Nhà nước; người có các triệu chứng về đường hô hấp (ho, sốt, khó thở)…

Ngoài ra, Vietsovpetro cũng tạm thời không cử CBCNV đi công tác ngoại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trường hợp đặc biệt phải có sự đồng ý bằng văn bản của Tổng giám đốc.

THU THẢO

 
;
.