LĐLĐ tỉnh tặng quà cho chủ nhà trọ đã hỗ trợ người lao động gặp khó trong dịch COVID-19

Thứ Sáu, 23/07/2021, 11:56 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23/7, Đoàn Công tác của LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ TX.Phú Mỹ do ông Huỳnh Sơn Tuấn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên các chủ nhà trọ đã hỗ trợ người thuê trọ gặp khó khăn trong dịch COVID-19 trên địa bàn TX.Phú Mỹ.

Ông Huỳnh Sơn Tuấn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho ông Đoàn Minh Tuấn (phường Mỹ Xuân)- chủ nhà trọ giảm 100% tiền thuê nhà cho công nhân lao động.
Ông Huỳnh Sơn Tuấn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho ông Đoàn Minh Tuấn (phường Mỹ Xuân)- chủ nhà trọ giảm 100% tiền thuê nhà cho công nhân lao động.

Tại các nơi đến thăm, ông Huỳnh Sơn Tuấn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã động viên các chủ nhà trọ và người lao động thuê trọ cùng chung tay chấp hành quy định giãn cách phòng dịch, vượt qua những khó khăn, dù ở mọi hoàn cảnh đều phải lạc quan, vững tin vươn lên. Đồng thời cho biết, các tổ chức Công đoàn cơ sở sẽ kịp thời đồng hành cùng người lao động vượt qua khó khăn.

Theo thống kê từ LĐLĐ tỉnh, địa bàn TX.Phú Mỹ có 32 chủ nhà trọ đã giảm tiền thuê trọ cho công nhân lao động. Trong đó, có 10 khu nhà trọ đã giảm 100%. Điển hình như anh Trương Công Định (ở tổ 8, khu phố Tân Hạnh, phường Phú Mỹ) giảm 40 triệu đồng tiền thuê cho công nhân; chị Châu Thị Kim Hà (ở khu phố 5, phường Hắc Dịch) giảm 39 triệu đồng tiền thuê cho công nhân; anh Bùi Thanh Phước (tổ 1, ấp 1, xã Tóc Tiên) giảm 25,6 triệu đồng tiền thuê cho công nhân; ông Đoàn Minh Tuấn (phường Mỹ Xuân) giảm hơn 50 triệu đồng tiền thuê mặt bằng và tiền thuê của 35 phòng trọ…

Bà Châu Thị Kim Hà (ở khu phố 5, phường Hắc Dịch) giảm 100% tiền nhà  và tặng gạo cho người thuê trọ.
Bà Châu Thị Kim Hà (ở khu phố 5, phường Hắc Dịch) giảm 100% tiền nhà và tặng gạo cho người thuê trọ.

Tin, ảnh: MỸ LƯƠNG

 

;
.