Thăm, động viên các thanh niên tham gia chống dịch

Thứ Sáu, 23/07/2021, 22:11 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23/7, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Bùi Chí Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và ông Huỳnh Văn Danh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng Tỉnh Đoàn đã thăm, tặng quà động viên các lực lượng: Đội Phản ứng nhanh phòng, chống dịch COVID-19 và Đội Giao hàng thanh niên của tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, Đoàn lãnh đạo tỉnh cảm ơn tinh thần xung kích của các thanh niên trong việc góp sức cùng hệ thống chính trị phòng, chống dịch thông qua việc tham gia trực chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19; hướng dẫn người dân tại các điểm xét nghiệm COVID-19; tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm diện rộng; thực hiện công tác hậu cần hỗ trợ các khu phong tỏa, điểm cách ly và tham gia giao hàng đến tận tay người dân, giúp người dân yên tâm ở nhà trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Được biết trên địa bàn tỉnh có 9 đội với gần 300 tình nguyện viên tham gia hoạt động tình nguyện. Nhiệm vụ chính của các đội tình nguyện này là giao hàng miễn phí giúp người dân trong khu phong tỏa, tham gia hỗ trợ, truy vết và tư vấn công tác phòng, chống dịch COVID-19.

DIỄM QUỲNH - THÙY HƯƠNG

 
;
.