Thực phẩm 0 đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 19/07/2021, 23:32 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/7, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường 1, TP.Vũng Tàu tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương, rau xanh thực phẩm 0 đồng, ai có thì mang đến, ai cần mang về” tại trụ sở UBND phường 1.

 

Tổ trưởng Tổ dân phố trên địa bàn phường 1 đến nhận các phần quà tại “Phiên chợ 0 đồng” và trao lại tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Trong sáng 19/7, có 255 phần lương thực, nhu yếu phẩm, mỗi phần gồm có: Gạo, mì gói, trứng, nước tương, dầu ăn, rau, củ, quả, các loại trái cây, sữa… được trao cho những trường hợp khó khăn trên địa bàn. Tổng trị giá của chương trình hơn 66 triệu đồng, do Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường 1 vận động các DN, nhà hảo tâm trên địa bàn phường đóng góp.

Để bảo đảm giãn cách theo Chỉ thị 16, UBND phường 1 yêu cầu 37 Tổ trưởng Tổ dân phố trên địa bàn đến nhận các phần quà và trao lại tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tổ dân phố trên địa bàn phường. Đồng thời, chương trình cũng hỗ trợ các gia đình lực lượng dân quân tự vệ, công an, nhân viên y tế phục vụ phòng, chống dịch có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình sẽ được duy trì từ ngày 19/7 cho đến hết thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn thành phố.

HUYỀN TRANG

;
.