Trao 250 phần quà của Bí thư Tỉnh ủy cho người dân trong khu cách ly

Thứ Bảy, 24/07/2021, 12:09 [GMT+7]
In bài này
.

Thừa ủy quyền của ông Phạm Viết Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ngày 23/7, Thượng tá Trần Văn Cư, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự TX. Phú Mỹ đã đến trao 250 phần quà cho người đang cách ly tại khu cách ly tập trung Trường CĐ Quốc tế Hồng Lam (phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ). Mỗi phần quà gồm bánh, pate, xúc xích, cà phê… do ông Phạm Viết Thanh vận động Tập đoàn Novoland tài trợ.

Những phần quà của Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh đã được trao đến người dân tại khu cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam.
Những phần quà do Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh vận động đã được trao đến người dân tại khu cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam.


Được biết, khu cách ly tại Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam đang cách ly 237 người, trong đó có những lực lượng làm việc ở tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn TX. Phú Mỹ.Thượng tá Trần Văn Cư đã gửi lời thăm hỏi, động viên của Bí thư Tỉnh ủy đến người dân trong khu cách ly, đề nghị người dân hợp tác với ngành y tế, lực lượng chức năng để cùng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Bí thư Tỉnh ủy cũng trân trọng gửi lời cảm ơn đến các lực lượng làm nhiệm vụ, cùng các tình nguyện viên đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ tại khu cách ly trong thời gian qua và tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi.

Tin, ảnh: MINH TÂM

 

;
.