Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 27/01/2023, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 27/1, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và động viên tập thể viên chức, người lao động trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu.

Xem video:

Ông Nguyễn Văn Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết và động viên tập thể viên chức, người lao động trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu.
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết và động viên tập thể viên chức, người lao động Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu.

Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, bà Trương Huỳnh Như, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu là cơ sở giáo dục nghề nghiệp được Chính phủ đầu tư để trở thành trường chất lượng cao, là trường CĐ đầu tiên ở Việt Nam được kiểm định và đạt loại Tốt theo khung đánh giá chất lượng Ofsted của Vương quốc Anh. Hiện nay, trường có 2 cơ sở đặt tại thị trấn Đất Đỏ và TP. Vũng Tàu với tổng số 183 viên chức, người lao động.

Ông Nguyễn Văn Thọ lì xì đầu năm cho cán bộ, giảng viên nhà trường.
Ông Nguyễn Văn Thọ lì xì đầu năm cho cán bộ, giảng viên nhà trường.

Năm 2023, trường dự kiến nâng chỉ tiêu tuyển sinh lên 2.550 HS, SV; mở thêm 3 ngành đào tạo là: du lịch, logistics, xây dựng. Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ là 1 trong 10 trường CĐ mạnh nhất cả nước được lựa chọn để đánh giá trường chất lượng cao. Do đó, thời gian tới, nhà trường trường sẽ tập trung hoàn thiện 5 tiêu chí để được công nhận là trường chất lượng cao. Đồng thời, trường sẽ đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh. Ban Giám hiệu nhà trường cũng kiến nghị lãnh đạo tỉnh xem xét xây dựng đề án phát triển trường, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để nhà trường đạt được mục tiêu đề ra.

Ông Nguyễn Văn Thọ đánh giá cao sự nỗ lực cũng như tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, đồng thời ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của nhà trường.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, viên chức, người lao động Trường CĐ Kỹ thuật Công nghệ Bà Rịa-Vũng Tàu một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được những kế hoạch, mục tiêu đề ra trong năm 2023.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

 

;
.