.

Rapper Đen "cháy hết mình" tại Charm Fantasea

Cập nhật: 14:20, 01/05/2024 (GMT+7)

Tối 30/4, đại nhạc hội Charm Fantasea - show giải trí hấp dẫn nhất của chuỗi sự kiện Charm Fantasea 2024 do Tập đoàn Charm Group tổ chức tại Charm Resort Hồ Tràm (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc) đã thành công mỹ mãn.

Charm Fantasea 2024 được nhận xét là show âm nhạc đỉnh cao dàn dựng công phu từ sân khấu hoành tráng đến âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng điện sắc màu phối kết hợp pháo sáng, pháo hoa, lửa phun nhấn nhá trong từng tiết mục và đẩy lên cao trào.

Sân khấu bên bờ biển tại Charm Resort Hồ Tràm đông kín người đến xem đại nhạc hội Charm Fantasea 2024.
Sân khấu bên bờ biển tại Charm Resort Hồ Tràm đông kín người đến xem đại nhạc hội Charm Fantasea 2024.

Diễn ra trong khoảng 4 giờ (từ 19 đến 23 giờ), chương trình mang đến cho khán giả một đêm mãn nhãn, ngất ngây trong âm nhạc. “Sức nặng” hội tụ của dàn ca sĩ gạo cội làng nhạc Việt với Mỹ Linh, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Hải, Ngọc Ánh và những tên tuổi đang được giới trẻ săn đón như Phương Ly, Trang Pháp, MoNo, Phương Mỹ Chi, Quang Hùng MasterD và rapper Pháp Kiều cùng vũ đạo đẹp của các vũ đoàn.

Đặc biệt, Rapper triệu view - Đen - xuất hiện trên sân khấu khoảng 23 giờ, cùng các “đồng âm” cháy hết mình trong 4 ca khúc “Nấu ăn cho em”, “Mang tiền về cho mẹ”, “Đi về nhà” và “Ta đi cùng nhau”. Dù được sắp đặt trình diễn cuối cùng nhưng Rapper Đen được khán giả đón xem, cổ vũ nồng nhiệt đến hết chương trình.

Rapper Đen trình diễn tại Charm Fantasea 2024.
Rapper Đen trình diễn tại Charm Fantasea 2024.

Xen kẽ chương trình, top 30 Mister Vietnam 2024 cùng các nữ model trình diễn những bộ sưu tập thời trang đẹp, hình thể khỏe khoắn thổi bùng tinh thần vui khỏe, rèn luyện để có sức khỏe, thể hình đẹp.  

Bà Liêu Thị Phượng, Tổng Giám đốc Charm Group cho biết, từ năm 2022 đến nay, Charm Group đều tổ chức các siêu lễ hội tại Hồ Tràm và nâng cấp qua từng năm thêm chỉn chu, hấp dẫn, chất lượng với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho người dân, du khách và lan tỏa thương hiệu Hồ Tràm đến công chúng. “Chúng tôi tin tưởng với tiềm năng, lợi thế phát triển của Hồ Tràm - Xuyên Mộc nói riêng và vị thế của Bà Rịa-Vũng Tàu trong quy hoạch kinh tế biển quốc gia, cùng với sự chung sức đồng lòng của DN sẽ kiến tạo Hồ Tràm thành một thủ phủ du lịch sầm uất, vui nhộn cạnh tranh với những tỉnh thành và các quốc gia du lịch lân cận”, bà Liêu Thị Phượng nói.

Diva Mỹ Linh và Phương Mỹ Chi cùng biểu diễn ca khúc
Diva Mỹ Linh và Phương Mỹ Chi cùng biểu diễn ca khúc "Bóng phù hoa".

Trong chuỗi sự kiện Charm Fantasea 2024, bên bãi biển Hồ Tràm còn có hoạt động thả diều, chiếu phim ngoài trời, trình diễn carnival, xẽ tranh, tô tượng, bóng đá, thể thao biển… Ước tính chuỗi sự kiện thu hút 25.000 lượt người tham dự, riêng đêm đại nhạc hội Charm Fantasea đón hơn 22.000 lượt người theo dõi tại sân khấu.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

.
.
.