Ra mắt OBC Legend Chapter - kết nối các DN nhỏ và siêu nhỏ

Thứ Bảy, 30/07/2022, 18:19 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 30/7, ONE BUSINESS CONNECTION - cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (viết tắt là OBC Việt Nam) đã tổ chức Lễ ra mắt OBC Legend Chapter tại TP. Vũng Tàu.

Các DN giới thiệu sản phẩm tại Lễ ra mắt OBC Legend Chapter.
Các DN giới thiệu sản phẩm tại Lễ ra mắt OBC Legend Chapter.

OBC Legend Chapter có 22 thành viên. Ông Võ Minh Vũ, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch tổ chức sự kiện Tín Phát là Chủ tịch OBC Legend Chapter nhiệm kỳ đầu tiên. Trong nhiệm kỳ đầu tiên, OBC Legend Chapter chú trọng đến 2 mục tiêu chính về giáo dục và sức khỏe; sẽ duy trì 300 lượt khách mời, khoảng 120 lượt học tập; trao 700 cơ hội kinh doanh với doanh thu dự kiến khoảng 20 tỷ đồng; phát triển thêm khoảng 28 thành viên mới, nâng tổng số thành viên của OBC Legend Chapter lên 50 thành viên.

Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam trao quyết định cho Ban điều hành OBC Legend Chapter.
Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam trao quyết định cho Ban điều hành OBC Legend Chapter.

Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam cho biết, OBC Việt Nam tiếp tục ra mắt các OBC Legend Chapter nhằm kết nối các DN nhỏ và siêu nhỏ, giúp DN có điều kiện tiếp cận và ứng dụng nền tảng tri thức, công cụ tân tiến toàn cầu. Đây là chapter OBC thứ 3 trên địa bàn tỉnh (trước đó đã ra mắt 2 OBC chapter là OBC Connection Chapter và OBC Dynamic Chapter).

Với triết lý “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, OBC Việt Nam sẽ hỗ trợ đào tạo và đưa những tri thức hiệu quả nhất, tân tiến nhất của thế giới về Việt Nam, đặc biệt tập trung trong 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Kỹ năng phát triển bản thân và Kỹ năng kết nối thông qua 6 giá trị cốt lõi gồm: chính trực, cộng đồng, công nhận, trách nhiệm, tri thức và tích cực.

OBC Việt Nam đã ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa.
OBC Việt Nam đã ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa.

Trong buổi ra mắt, OBC Việt Nam đã ký kết hợp tác với trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa và trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu với mong muốn tạo giá trị cho cộng đồng DN tương lai từ giai đoạn là sinh viên đến khởi nghiệp thông qua nhiều hoạt động như chia sẻ kiến thức về khởi nghiệp, đón nhận các sinh viên thực tập tại các DN thành viên của OBC và đồng hành cùng các doanh nhân tương lai thông qua các gói bảo trợ, tài trợ, học bổng…

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.