Bà Rịa - Vũng Tàu có 6 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia

Thứ Hai, 04/12/2023, 17:52 [GMT+7]
In bài này
.

Năm 2023, Bà Rịa - Vũng Tàu có 6 sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia, tiếp tục trở thành một trong những địa phương dẫn đầu khu vực phía Nam trong cuộc bình chọn này.

Sữa chua uống nguyên chất thanh trùng, sữa bò tươi nguyên chất thanh trùng của Công ty TNHH thực phẩm Long Phước là 1 trong 6 sản phẩm của tỉnh được công nhận Sản phẩm CNNT tiêu biểu quốc gia năm 2023.
Sữa chua uống nguyên chất thanh trùng, sữa bò tươi nguyên chất thanh trùng của Công ty TNHH thực phẩm Long Phước là 1 trong 6 sản phẩm của tỉnh được công nhận Sản phẩm CNNT tiêu biểu quốc gia năm 2023.

Các sản phẩm, bộ sản phẩm của Bà Rịa - Vũng Tàu được vinh danh gồm: Tiêu không hạt, tiêu một nắng, tiêu sữa của Công ty CP Nông nghiệp thương mại dịch vụ Bầu Mây; sữa chua uống nguyên chất thanh trùng, sữa bò tươi nguyên chất thanh trùng của Công ty TNHH thực phẩm Long Phước; bột ca cao nguyên chất, ca cao sữa 3 trong 1 hòa tan, socola 6 vị của Công ty TNHH thương mại dịch vụ sản xuất ca cao Thành Đạt; chi tiết máy phục vụ công nghiệp của Công ty TNHH sản xuất thương mại cơ khí CNC Hoàng Phúc; mũi Taro của Công ty TNHH Trùng Dương; khăn giấy nén của Công ty TNHH công nghệ THT.

Những sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp quốc gia sẽ được ngành công thương hỗ trợ, cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn cách tiếp cận chính sách ưu đãi, hỗ trợ của Nhà nước; xét ưu tiên hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia.

Các sản phẩm cũng được giới thiệu trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Công thương và các đơn vị truyền thông trực thuộc Bộ; hỗ trợ, kết nối sản phẩm CNNT tiêu biểu vào các hệ thống phân phối hàng hóa bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc và tham gia các chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, xúc tiến đầu tư; tư vấn phát triển và xây dựng, quảng bá thương hiệu.

Dự kiến, Bộ Công thương sẽ tổ chức lễ tôn vinh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia vào cuối tháng 12.

Tin, ảnh: QUANG VINH

;
.