Tìm cha, mẹ bé gái bị bỏ rơi tại phường Rạch Dừa

Thứ Sáu, 03/11/2023, 08:49 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 3/11, UBND phường Rạch Dừa (TP.Vũng Tàu) cho biết, phường đã ra thông báo tìm cha, mẹ một bé gái bị bỏ rơi tại đường Dương Vân Nga.

Cháu bé đang được người phát hiện nuôi dưỡng, chăm sóc
Cháu bé đang được người phát hiện nuôi dưỡng, chăm sóc.

Trước đó, khoảng 6 giờ tối 1/11, ông Trần Ngọc Tăng (35 Dương Vân Nga, phường Rạch Dừa) trình báo với UBND, Công an phường Rạch Dừa về việc một em bé (giới tính nữ), khoảng 1 tuổi được một người phụ nữ đội mũ bảo hiểm vào thuê phòng trọ, nhờ bế giùm để đi mua sữa nhưng không thấy quay lại. Sau đó, UBND phường đã đưa bé đến Bệnh viện Vũng Tàu để kiểm tra, theo dõi sức khoẻ. Hiện nay, UBND phường đã giao cho người phát hiện trẻ tạm thời nuôi dưỡng và chăm sóc.

Vậy ai là cha, mẹ đẻ của cháu bé đến UBND phường Rạch Dừa để làm thủ tục nhận con, trong thời gian 7 ngày, niêm yết công khai tại trụ sở UBND phường, 9 khu phố và 68 tổ dân phố trên địa bàn phường (kể từ ngày 2 đến hết ngày 8/11). Hoặc ai biết thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé trên kịp thời thông tin về UBND, Công an phường Rạch Dừa qua SĐT: 0908.371.774 hoặc 0937.383.450.

Quá thời hạn trên nếu không có ai đến nhận con thì UBND phường Rạch Dừa sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan khác cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

TRÍ NHÂN

;
.