CSGT đến với học sinh vùng nông thôn

Thứ Sáu, 15/03/2024, 16:10 [GMT+7]
In bài này
.

Phòng Cảnh sát giao thông (PC08), Công an tỉnh cùng doanh nghiệp, mạnh thường quân đã tặng 530 suất quà và phần thức ăn nhanh cho các em học sinh Trường Tiểu học Thống Nhất (H.Xuyên Mộc).

Ngày 15/3, Phòng PC08 phối hợp tổ chức chương trình "Một ngày làm chiến sỹ Cảnh sát giao thông tí hon" và "Nấu ăn cho em" tại Trường Tiểu học Thống Nhất (xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc).

Thiếu tá Hoàng Bá Tuấn, Phó Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh tuyên truyền kiến thức Luật Giao thông đến với các em HS
Thiếu tá Hoàng Bá Tuấn, Phó Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh hướng dẫn các em HS kiến thức tham gia giao thông.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Phòng PC08, Sở GD-ĐT cùng các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân và 530 em học sinh Trường Tiểu học Thống Nhất.

Đây là hoạt động tuyên truyền thường niên của Phòng PC08 với mục đích đưa pháp luật về ATGT đi vào cuộc sống, nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông.

Lãnh đạo Phòng PC08 cùng doanh nghiệp, mạnh thường quân gửi tặng 530 phần quà đến các em HS
Lãnh đạo Phòng PC08 cùng doanh nghiệp, mạnh thường quân gửi tặng 530 phần quà đến các em HS

Cũng thông qua chương trình, các em học sinh có thể hiểu biết thêm về kiến thức pháp luật, tuân thủ đúng quy định về tham gia giao thông. Đồng thời, các học sinh cũng tuyên truyền, nhắc nhở các bậc phụ huynh tuân thủ Luật Giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, các em HS được chiến sĩ Phòng PC08 hướng dẫn một số quy định của Luật Giao thông, quy tắc đi đường, các biện pháp phòng tránh TNGT…

Các em HS thích thú, chụp hình kỉ niệm cùng nữ cán bộ CSGT
Các em HS thích thú, chụp hình kỉ niệm cùng nữ cán bộ CSGT

Đồng thời, Phòng PC08 cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân còn tặng 530 suất quà các em HS khi tham gia chương trình. Sau nhiều giờ học hỏi, lắng nghe kiến thức pháp luật, các em còn được thưởng thức các suất ăn nhanh do các mạnh thường quân gửi tặng.

TRẦN TIẾN

 

;
.