Phạt 7,5 triệu đồng thanh niên báo chốt công an cho xe ben

Thứ Năm, 28/03/2024, 11:06 [GMT+7]
In bài này
.

Chạy theo xe tổ công tác của Công an huyện Xuyên Mộc để báo cho các tài xế xe ben chở khoáng sản, nam thanh niên bị xử phạt.

Ngày 28/3, Công an huyện Xuyên Mộc cho biết, dơn vị đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 7,5 đồng đối với anh D.K.L. (SN 1995, trú tại xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc) hành vi "Thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật" quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020, của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Anh L. bị phạt 7,5 triệu đồng vì báo chốt công an cho xe ben
Anh L. bị phạt 7,5 triệu đồng vì báo chốt công an cho xe ben

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 16/3, trong quá trình tuần tra kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến khoáng sản, Tổ công tác Công an huyện Xuyên Mộc phát hiện anh L. nghi vấn nên đã mời về trụ sở làm việc.

Quá trình làm việc, anh L. khai nhận, chạy theo xe tổ công tác để nắm vị trí, tuyến đường tuần tra của lực lượng công an, sau đó báo cho các tài xế xe ben chở khoáng sản (đất, đá, sỏi, cát...) để tránh sự kiểm soát.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.