18 GIỜ, NGÀY 12/3, TẠI SÂN VẬN ĐỘNG BÀ RỊA: CLB BR-VT tiếp đón Công an Nhân dân

Thứ Sáu, 11/03/2022, 19:24 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 12/3, trong khuôn khổ vòng 2 Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022, CLB Bóng đá BR-VT sẽ tiếp đón đội khách Công an Nhân dân trên SVĐ Bà Rịa. Do trận đấu ở vòng 1 đã bị hoãn nên đây chính là trận mở màn của “Ó biển” ở mùa giải năm nay.

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang có phong độ tốt trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của  Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022.
Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang có phong độ tốt trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022.

Trước trận đấu, BR-VT được nhận định nhỉnh hơn về thực lực. Dù phải chia tay nhiều trụ cột trước mùa giải mới, nhưng chất lượng các cầu thủ của “Ó biển” vẫn được đánh giá cao nhờ có những sự bổ sung kịp thời. Tinh thần của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương cũng đang lên cao khi liên tiếp có các kết quả thuận lợi tại các trận đấu giao hữu trước mùa giải.

Trận đấu này, người hâm mộ không chỉ mong chờ vào lối chơi chung của “Ó biển”, mà còn đặc biệt chú ý tới màn trình diễn của các tân binh như: Phan Thanh Hậu, Ngô Viết Phú...

Ở chiều ngược lại, CLB Công an Nhân dân vẫn có bộ khung là các cầu thủ trẻ đã cùng tập luyện, thi đấu với nhau trong những năm qua. Trong đó, có nhiều gương mặt đáng chú ý đã thi đấu tốt trong màu áo U23 Việt Nam tại giải Vô địch Đông Nam Á như: Quang Thịnh, Văn Toản, Anh Thống.

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương cần giữ được sự tập trung cao nhất, chắt chiu từng cơ hội để có được kết quả thuận lợi trước đội khách Công an Nhân dân.

Được biết, trận đấu này, SVĐ Bà Rịa sẽ tổ chức bán vé để đón khán giả vào sân. Công tác phòng, chống dịch sẽ được thực hiện theo quy định của tỉnh và Ban tổ chức Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

;
.