Gần 200 vận động viên chinh phục núi Dinh, tranh Cúp Thanh niên 2023

Chủ Nhật, 17/09/2023, 06:11 [GMT+7]
In bài này
.

Với chủ đề “Chinh phục núi Dinh – tranh Cúp Thanh niên 2023”, Giải đua xe đạp địa hình MTB sẽ được khởi tranh vào sáng 17/9 tại khu vực núi Dinh (TX. Phú Mỹ), đó là thông tin được Ban tổ chức (BTC) đưa ra tại buổi họp báo chiều 16/9. Giải do Nhà Văn hoá Thanh niên phối hợp TX. Phú Mỹ tổ chức.

Ban tổ chức công bố mẫu áo của Giải đua xe đạp địa hình MTB tại buổi họp báo.
Ban tổ chức công bố mẫu áo của Giải đua xe đạp địa hình MTB tại buổi họp báo.

Tham dự buổi họp báo có đại diện đơn vị tổ chức, chính quyền địa phương, nhà tài trợ, cơ quan thông tấn báo chí tỉnh và các vận động viên tham dự giải đấu.

Thông tin tại buổi họp báo, Ban tổ chức cho biết, Giải đua xe đạp địa hình MTB thu hút 198 vận động viên đến từ 40 CLB trong và ngoài tỉnh. Các vận động viên sẽ tham gia với 3 nội dung gồm: nam lứa tuổi 18-40 thi đấu 3 vòng với tổng chiều dài là 18km; nam 41 tuổi trở lên thi đấu 2 vòng với tổng chiều dài 12km và nữ (không phân biệt lứa tuổi) thi đấu 2 vòng với tổng chiều dài 12km.

Cung đường chạy của Giải đua xe đạp địa hình MTB.
Cung đường chạy của Giải đua xe đạp địa hình MTB.

Đến thời điểm hiện tại, các công tác về cung đường đua, y tế, giao thông, công tác hậu cần… đã được chuẩn bị đầy đủ và chu đáp, sẵn sàng cho các vận động viên tham gia đường đua. 

Tại giải, các vận động viên còn được trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp hùng vỹ, hoang sơ của núi Dinh, TX. Phú Mỹ.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

 

;
.