Trải nghiệm thú vị với những bom tấn hoạt hình

Thứ Sáu, 26/04/2024, 18:20 [GMT+7]
In bài này
.

Bên cạnh những bom tấn kinh dị, hành động, tâm lý dành cho người lớn, các khán giả nhí cũng sẽ có lý do để ra rạp dịp lễ này với loạt phim hoạt hình vui nhộn, phù hợp lứa tuổi như “Panda Bear In Africa”, “10 Lives” và “Gấu béo tung chưởng”.

“Panda Bear In Africa” hứa hẹn là một bộ phim hoạt hình vui nhộn và ý nghĩa dành cho cả gia đình trong dịp lễ năm nay.
“Panda Bear In Africa” hứa hẹn là một bộ phim hoạt hình vui nhộn và ý nghĩa dành cho cả gia đình trong dịp lễ năm nay.

Sau thành công vang dội của The Little Vampire 3D năm 2017, cặp đôi đạo diễn tài năng Richard Claus và Karsten Kiilerich của xứ sở Hà Lan tiếp tục tái ngộ trong dự án hoạt hình mới mang tên “Panda Bear In Africa - Panda đại náo lãnh địa vua sư tử”.

Phim xoay quanh Pang, chú gấu trúc nhỏ đang sinh sống cùng bố mẹ tại một làng tre phía đông châu Á. Một ngày nọ, người bạn thân nhất của Pang là rồng con Jielong bị bắt cóc sang châu Phi, Pang đã nương nhờ con tàu của thủy thủ đười ươi Xing Xing để đi đến châu Phi giải cứu Jielong. Trong hành trình dài ấy, Pang đã lần lượt gặp và kết bạn với một con khỉ lanh lợi và một con linh cẩu đáng sợ nhưng lại rất đáng thương. Cả ba cùng băng rừng, vượt suối đến châu Phi, đối đầu với âm mưu tàn độc của sư tử Malume để giải cứu Jielong.

Điểm độc đáo của “Panda Bear In Africa” khắc họa thành công một thế giới xinh đẹp, hùng vĩ của những loài động vật, cây cỏ và thiên nhiên. Từ cánh rừng tre bình yên xanh mướt đến những thung lũng xanh tươi hay sa mạc khô cằn. Từ đó nhấn mạnh vai trò của thiên nhiên, muông thú trong cuộc sống, nơi các loài vật được làm chủ ngôi nhà của chính mình mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ con người.

“Panda Bear In Africa” mở suất chiếu sớm vào ngày 30/4 và 1/5, chính thức khởi chiếu kể từ ngày 3/5, hứa hẹn là một bộ phim hoạt hình vui nhộn và ý nghĩa dành cho cả gia đình trong dịp lễ năm nay.

Tương tự, siêu phẩm hoạt hình “10 Lives: Mèo mập mang 10 mạng” kể câu chuyện của chú mèo mướp Beckett, được nuông chiều tới mức sinh ra ích kỷ, không trân trọng những may mắn mà mình đang được tận hưởng. Nhưng tất cả sắp sửa thay đổi khi cậu ta bất cẩn làm mất đi 9 cái mạng của mình và phải lên thiên đàng. Không còn mạng nào để phòng thân và phải đối mặt với những điều không thể tránh khỏi, Beckett đã cầu xin để mọi thứ trở lại như xưa.

Thoạt đầu, thỉnh cầu này bị bác bỏ, nhưng trong một khoảnh khắc đặc biệt đồng cảm, trái tim của “Người gác cổng” đã lay động và cho phép Beckett có thể quay trở lại Trái đất với một loạt mạng mới. Nhưng điều mà Beckett không nhận ra ngay lập tức chính là cứ với mỗi một mạng mới, cậu ta sẽ chuyển sinh thành một hình dạng khác… Mỗi hình dạng sẽ lại dạy cho Beckett một bài học giá trị, giúp cậu thêm yêu, trân quý cuộc sống của mình.

Thông qua hành trình cùng Beckett, khán giả sẽ nhận thấy những thay đổi ở chú ta, từ một thú cưng chỉ biết quan tâm tới bản thân trở thành một người hùng sẵn sàng hy sinh cho người khác.

Bộ phim muốn truyền tải thông điệp: “Đôi lúc, bạn phải băng qua rất nhiều con đường khác nhau để tìm ra phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Còn với “Gấu béo tung chưởng”, bộ phim hoạt hình của Úc lại kể về Chiến binh gấu túi (loài Wombat) Maggie, một thời là siêu anh hùng của thành phố Thánh Địa. Sau khi giải nghệ, Maggie lẫy lừng một thời giờ đây chỉ còn bận rộn trong cuộc sống... thông cống và nộp thuế thay vì bảo vệ hòa bình thế giới.

Khi một gã thiên tài công nghệ hiểm ác muốn giam cầm thành phố của Maggie trong một không gian ảo, cô một lần nữa trở lại với sứ mệnh anh hùng cùng trợ lý sóc bay Sweetie để ngăn chặn âm mưu.

Phim hoạt hình “Gấu béo tung chưởng” không chỉ dành riêng cho thiếu nhi mà còn phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình, hứa hẹn mang lại nụ cười và niềm vui cho cả nhà trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

VŨ PHONG (Tổng hợp)

;
.