Trao giải Cuộc thi vẽ "Ước mơ nơi em sống"

Chủ Nhật, 12/12/2021, 20:34 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/12, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh đã tổ chức trao giải Cuộc thi vẽ “Ước mơ nơi em sống”. Cuộc thi có sự đồng hành, tài trợ của Trung tâm Mermaid Yoga Vũng Tàu và Global Art Vũng Tàu.

Các em thiếu nhi tham quan triển lãm.
Các em thiếu nhi tham quan triển lãm.

Cuộc thi được tổ chức nhằm chào mừng 30 năm Ngày thành lập tỉnh, dành cho mọi đối tượng và chia thành 2 bảng: Bảng A (HSSV, đoàn viên tại BR-VT), bảng B (các họa sĩ, hội viên các CLB, đội, nhóm; GV mỹ thuật các trường, các trung tâm dạy vẽ). Phát động từ tháng 8 đến tháng 12/2021, BTC đã nhận được 860 tác phẩm dự thi (800 tác phẩm ở bảng A và 60 tác phẩm ở bảng B).

Kết quả, BTC đã trao 50 giải cho bảng A và 18 giải cho các tác giả thuộc bảng B. Trong đó, tác phẩm “Một ngày bình yên” của em Trần Giang Thanh Tú (HS lớp 8.7, Trường THCS Ngô Sĩ Liên, TP.Vũng Tàu) đã đạt giải Nhất bảng A; tác phẩm “Đêm trăng” của họa sĩ Lê Minh đạt giải Nhất bảng B.

Bên cạnh đó, BTC đã chọn ra 80 tác phẩm xuất sắc nhất để trưng bày Triển lãm mỹ thuật “Ước mơ nơi em sống” tại sảnh Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh (160, Hạ Long, TP.Vũng Tàu).

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

 
;
.